30/06/2020 | 303 |
1 Đánh giá

Kệ đựng sơn nước được sản xuất bằng mica đài loan có nhiều màu sắc để khách lựa chọn cho phù hợp vs không gian của cửa hàng. Sản phẩm thiết kế có đế xoay tiện cho người sử dụng 

Kệ đựng sơn nước móng tay dùng để trưng bày những mẫu sươn nước đẹp mắt thu hút người nhìn mang đến nhiều tiềm năng, từ đó tang doanh thu cho cửa hàng.

kệ đựng sơn nước

Không những vậy mẫu kệ sơn nước móng tay được chị em sử dụng nhiều để giúp bảo quản những lọ sơn móng tay  được bảo quản ở điều kiện tốt nhất và giúp không gian gọn gàng hơn. Kệ sơn nước làm bằng  chất liệu Mica Đài Loan có độ bền cao khó vỡ  kệ nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Kệ mỹ phẩm mica có các loại như kệ sơn nước móng tay,kệ để son môi 24 ô , kệ để mỹ phẩm trưng bày ,kệ để nước hoa, kệ để tinh dầu, kệ để các sản phẩm trang điểm phấn nền, phấn phủ…,kệ tròn 3 tầng với mỗi tầng để được 8-12 lọ sơn mỹ phẩm. Với ưu điểm mica bền đẹp sang bóng khi khách hàng để sản phẩm vào trong kệ nhìn thấy rõ  giúp lấy đồ dễ hơn.

 

 

Để phù hợp với nhu cầu của khách hàng về kệ sơn nước giá rẻ thì bên chúng tôi có một số loại như kệ đựng sơn nước móng tay 3 tầng, kệ đựng sơn nước nhiều ngăn…chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu cẩu khách hàng. Kết cấu của kệ sơn nước thường gọn nhẹ , dễ bảo quản, vệ sinh trong quá trình sử dụng, sản phẩm này cũng rất an toàn . Kệ mica có thể kết hợp dán decal, phun sơn, khắc laser theo màu sắc, thương hiệu giúp cho sản phẩm trông bắt mắt hơn dễ thu hút khách hàng.

kệ đựng sơn nước

 

Bằng nhiều năm có kinh nghiệm trong sản xuất kệ đựng sơn nước, mỹ phẩm chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm phù hợp vs nhu cầu của người sử dụng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


(*) Xem thêm

Bình luận