11/07/2023 | 94 |
1 Đánh giá

Kệ mica để bàn chuyên cung cấp các loại menu mica theo thiết kế, yêu cầu khách hàng- menu để bàn bằng mica trong, màu, menu mica có nhiều kích cỡ khác nhau. Kệ menu mica để bàn khổ a4,a5,a6,..,chiều ngang, mica đài loan. Nhận thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường và trưng bày sản phẩm theo yêu cầu uy tín , chất lượng, giá rẻ.

Kệ mica để bàn - chuyên cung cấp các loại menu mica theo thiết kế, yêu cầu khách hàng- menu để bàn bằng mica trong, màu, menu mica có nhiều kích cỡ khác nhau. Kệ menu mica để bàn khổ a4,a5,a6,..,chiều ngang, mica đài loan. Nhận thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường và trưng bày sản phẩm theo yêu cầu uy tín , chất lượng, giá rẻ.

Kệ mica để bàn

Kệ mica để bàn

Kệ mica để bàn

Kệ mica để bàn

Kệ mica để bàn

 

Kệ mica để bàn - chuyên sản xuất gia công sản phẩm kệ mica để bàn, kệ mica treo tường, các loại giá kệ mica trưng bày, standee mica với hệ thống nhà xưởng rộng. Tatamimi.com chuyên cung cấp các sản phẩm làm bằng mica, hộp mica, kệ trưng bày, menu mica để bàn, bảng tên để bàn, biển chức danh, khung tranh mica, quà tặng mica móc khóa.

Kệ mica để bàn - kệ menu mica để bàn khổ a4,a5,a6,..,chiều ngang, mica đài loan. Với kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng. Kệ số mica để bàn, kệ mica số bàn, số bàn mica, kệ mica, giá kệ mica số bàn. Với menu chữ t được thiết kế 2 mặt trên khổ giấy a4, a5, a6 với kiểu dáng đứng – đế liền. kệ gồm 2 phần chính là thân và đế, trong đó thân là tấm mica trong suốt để bàn đế được làm từ mica trong.

 

Theo kích thước của menu để bàn có: menu mica a4, menu mica a5, menu mica a6 ... theo màu sắc của kệ mica để bàn có: menu trong suốt (không màu) và menu có kệ menu mica để bàn giá rẻ. Kệ menu mica a4, a5, a6, a3 để bàn giá rẻ. Kệ mica để bàn - menu mica là sản phẩm sử dụng phổ biến, nó không còn xa lạ đối với nhiều người. Khi bước chân vào bất cứ nhà hàng, quán ăn, quán café hoặc gian hàng nào đó bạn cần. Kệ mica để bàn đựng tờ rơi. thiết kế nhiều ngăn bằng mica trong suốt và mica màu. chắc chắn, đẹp, tiện dụng trong sử dụng. nhiều kích cỡ phù hợp với khổ tờ giấy..

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận