07/01/2021 | 256 |
1 Đánh giá

Kệ đựng danh thiếp bằng các màu mica đúng như tên gọi của nó tác dụng của nó chủ yếu để đựng những tấm danh thiếp một cách gọn gàng. Giúp cho không gian trở nên gọn gang. Kệ đựng các mẫu mã danh thiếp, kệ mica đựng danh thiếp phù hợp với nhu cầu.

Kệ đựng danh thiếp bằng các màu mica – Tatamimi.com Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chuyên nghiệp. Kệ mica đựng name card, danh thiếp sẽ đáp ứng tìm kiếm của bạn. Mẫu sản phẩm kệ card visit  kệ mica đựng danh thiếp, kệ đựng điện thoại được gia công tại Tatamimi.com có nhiều loại như treo tường, để bàn, kệ với nhiều tính năng khác nhau. Kệ card visit bằng mica đúng như tên gọi của nó tác dụng của nó chủ yếu để đựng những tấm danh thiếp một cách gọn gàng. Giúp cho không gian trở nên gọn gang. Kệ đựng các mẫu mã danh thiếp, kệ mica đựng danh thiếp phù hợp với nhu cầu. Các sản phẩm kệ mica đựng danh thiếp nhiều mẫu mã , đa dạng. Để thuận tiện cho quý khách khi mua hàng. Kệ đựng card quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để xem mẫu. Kệ đựng card và đặt hàng liên lạc theo số điện 0943971983 .Mặt lưng của kệ danh thiếp treo tường, kệ đựng card visit được làm bằng mica màu như mica đen, mica đỏ, mặt trước để đựng card được làm các màu mica.

Kệ đựng danh thiếp bằng các màu mica

Kệ đựng danh thiếp bằng các màu mica

Kệ đựng danh thiếp bằng các màu mica

Kệ đựng danh thiếp bằng các màu mica

Kệ đựng danh thiếp bằng các màu mica

 

Kệ đựng danh thiếp, kệ đựng card visit cho các doanh nghiệp, cá nhân là một trong những sản phẩm kệ mica được gia công Kệ đựng name card, kệ đựng danh thiếp là sản phẩm có sẵn hoặc có thể đặt làm theo yêu cầu. Kệ đựng name card có nhiều mẫu mã đẹp, bền, đẹp.

 Kệ danh thiếp, card visit mica để trên bàn làm việc - Kệ mica để name card. Các sản phẩm kệ đựng danh thiếp để bàn, kệ đựng danh thiếp treo tường. Chất liệu: Được làm từ mica.Công dụng: Dùng để đựng danh thiếp, card visit, name card. Sản xuất từ nguyên liệu mica Đài Loan cao cấp. Chuyên nhận làm kệ mica đựng name card - card visit - danh thiếp với giá rẻ với nhiều mẫu mã và kiễu dáng khác nhau, các bạn có thể. Các sản phẩm về kệ danh thiếp, kệ đựng danh thiếp bằng mica gia công với nhiều mẫu mã chất liệu theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của quý.Card visit, name card, còn gọi theo tiếng việt là Danh thiếp là một tấm thẻ, mẫu giấy để giới thiệu ngắn gọn về thông tin bản thân, công ty, hay một tổ chức. Các sản phẩm kệ đựng danh thiếp để bàn, kệ đựng danh thiếp treo tường, một trong những sản phẩm được gia công bởi chất liệu mica. Với thiết kế theo yêu cầu,Kệ mica đựng name card , kệ đựng danh thiếp ,Kệ đựng danh thiếp ( card visit ) để bàn và treo tường ,Khay đựng name card, hộp đựng card.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 


(*) Xem thêm

Bình luận