25/02/2023 | 91 |
1 Đánh giá

Kẹp mica có chiều cao cố định ưu điểm của loại kẹp mica quảng cáo là có hai khớp quay đa chiều nên điều chỉnh được nhiều góc và đa dạng hơn so với mẫu kẹp mica, có thể quay, kẹp lò xo kep mica với nhiều loại kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu có tổng chiều cao là 11cm, kẹp trên ngang 8cm, cao 2cm.

Kẹp mica có chiều cao cố định - kẹp pop được làm bằng mica đài loan giúp cho sản phẩm bền đẹp,nhỏ gọn,khó vỡ giúp khách hàng khi sử dụng kẹp chắc chắn hơn cố định được vị trí bảng giá ở quầy kệ.

Kẹp mica có chiều cao cố định

Kẹp mica có chiều cao cố định

Kẹp mica có chiều cao cố định

Kẹp mica có chiều cao cố định

Kẹp mica có chiều cao cố định

 

Kẹp mica có chiều cao cố định - kẹp pop được làm bằng mica đài loan giúp cho sản phẩm bền đẹp,nhỏ gọn,khó vỡ giúp khách hàng khi sử dụng kẹp chắc chắn hơn cố định được vị trí bảng giá không bị rơi. Kẹp pop mica wobbler với ưu điểm không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng, trưng bày được những nơi có độ ẩm cao như quầy rau siêu thị. Kẹp pop mica wobbler ...Các loại kẹp pop, kẹpwobbler, kẹp siêu thị, kẹp quảng cáo, thông thường có các loại kẹp nhựa có màu trắng, nhiều màu, ngắn dài, kẹp to. Có thể dễ dàng kẹp ...kẹp mica 2 đầu có tổng chiều cao là 11cm, kẹp trên ngang 8cm, cao 2cm.wobbler kẹp nhựa hai đầu bốn khúc có chiều dài 175mm, cứng cáp, chịu được lực tác động,  wobbler để bàn đế mica, standee chân sắt ngoài trời dựng cố định.

Kẹp mica có chiều cao cố định - đối với kẹp bảng giá trong siêu thị, kẹp nhựa pop, kẹp nhựa woober chiều dài 10,5 cm thông thường sẽ áp dụng đối với những gian hàng có chiều cao thấp như: các mẫu khác.

Kẹp mica có chiều cao cố định - ưu điểm của loại kẹp mica quảng cáo là có hai khớp quay đa chiều nên điều chỉnh được nhiều góc và đa dạng hơn so với mẫu kẹp mica, có thể quay, kẹp lò xo kep mica với nhiều loại kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu có tổng chiều cao là 11cm, kẹp trên ngang 8cm, cao 2cm.

Kẹp pop trắng sữa hình ngón tay giá đắt hay rẻ ? kẹp pop có sẵn hay đặt hàng, — pop wobbler thân nhựa, giá wobbler quảng cáo để bàn, giá đế mica, đế inox, giá wobbler thân nhựa 1 đầu dính, wobbler 2 đầu kẹp.

Kệ gồm 2 phần chính là thân và đế, trong đó thân là tấm mica trong suốt để kẹp tấm menu. đế có phần kẹp cao để cố định thân. menu mica để bàn chữ t.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận