24/11/2021 | 564 |
1 Đánh giá

Làm hộp mica uốn từ 5mm tất cả đều làm bằng mica trong hoặc theo màu sắc trắng, đỏ, đen có thể cán decal hoặc in lên mica tùy theo nhu cầu và mong muốn sử dụng của bạn

Làm hộp mica uốn từ 5mm - từ mica tấm sử dụng máy cắt laser, máy cắt cnc, máy khắc laser cnc và máy uốn nhiệt có thể tạo hình theo mọi yêu cầu từ quý khách hàng. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm từ mica đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây tại Tatamimi.com.  Uốn mica là phương pháp làm cong tấm nmica (nhựa acrylic) để tạo ra các hình dáng khác nhau. Mica là vật liệu cứng có nhiều màu sắc, kích thước tấm lớn tiêu chuẩn từ 1220mm x 2440mm (1.22m x 2.44m). có độ dày phổ biến như : 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, ...

Làm hộp mica uốn từ 5mm

Làm hộp mica uốn từ 5mm

Làm hộp mica uốn từ 5mm

Làm hộp mica uốn từ 5mm

Làm hộp mica uốn từ 5mm

Làm hộp mica uốn từ 5mm

Làm hộp mica uốn từ 5mm

Làm hộp mica uốn từ 5mm

 

Làm hộp mica uốn từ 5mm - tất cả đều làm bằng mica trong hoặc theo màu sắc trắng, đỏ, đen có thể cán decal hoặc in lên mica tùy theo nhu cầu và mong muốn sử dụng của bạn. Chuyên gia công mica, mài bóng, in chữ lên mica, uốn mica, tạo hình mica và cắt theo kích thước.

Bạn nên tìm đến trực tiếp xưởng gia công và sản xuất hộp mica để họ thiết kế và làm theo mẫu của bạn. Làm hộp mica uốn từ 5mm  cùng là sử dụng máy uốn nhiệt và dán keo tạo hình, với cách này, bạn có thể tạo bất cứ hình dạng, mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. Mica trong suốt dày tầm trên 5mm có thể dùng làm mặt bàn tốt hơn rất nhiều so với kính và đạt được hiệu quả cao khi có thể uốn định hình. Nhận cắt mica đài loan thành tấm nhỏ, gia công làm thùng, hộp hoặc mặt bàn văn phòng mà chịu lực như làm bàn ghế, để đồ nặng thì phải uốn có độ dày từ 5mm Khung bảng được làm từ chất chúng thường được làm từ mica đài loan có độ dày 3mm – 5mm. khách hàng có thể in hoặc khắc logo, địa chỉ công ty lên bề mặt hộp mica. Làm hộp mica uốn từ 5mm - Khung treo tường mới đẹp - khung poster khung mica treo, mẫu khung mica treo tường đẹp tường trong suốt có hiệu quả cao.

Chúng tôi nhận gia công các sản phẩm từ  Mica theo yêu cầu, Chuyên gia công mica, cắt khắc, xịt sơn chữ chữ lên mica, uốn mica, ..

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận