09/09/2021 | 263 |
1 Đánh giá

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm kích thước thùng phiếu mica thông dụng. ngoài các kích thước chuẩn dưới đây, thì quý khách hàng có thể đặt làm kích riêng cho mình. Thùng phiếu mica là hòm phiếu mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica.

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm  -hòm phiếu 30x30cm được thiết kế theo kích thước cao 30cm, ngang 30cm, sâu 30cm . Chúng tôi nhận trang trí hòm phiếu mica theo đúng chủ đề quý khách đã đặt hàng. Tatamimi.com chuyên cung cấp và bán thùng phiếu mica có sẵn, kích thước có sẵn: 25*25*25cm; 30*30*30cm; 40*40*40cm. thùng phiếu mica thường đặt ở đâu - nhà hàng, văn phòng,hội nghị, trường học…

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm

 

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm  - kích thước thùng phiếu mica thông dụng. ngoài các kích thước chuẩn dưới đây, thì quý khách hàng có thể đặt làm kích riêng cho mình. Thùng phiếu mica là hòm phiếu mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica.  Quý khách hàng có thể thể lựa chọn kiểu thùng, kích thước thùng, thùng bo nhôm với kích thước từ 25cm - thùng phiếu được làm từ nhiều chất liệu: mica trong suốt, mica trong cũng như hộp mica.

 Quý khách muốn mua hàng có sẵn hoặc đặt hàng hòm phiếu mica trong suốt các kích thước, hòm phiếu bốc thăm may mắn, hòm thư góp ý treo ở cổng cơ quan, hay trường học.

Nhận sản xuất theo kích thước đặt hàng của quý khách hàng giao hàng tận nơi, lắp đặt,thùng mica , thùng nhôm , thùng inox, thùng mica bo nhôm các loại tại tp hcm.

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm  - cung cấp thùng bốc thăm trúng thưởng, thùng bỏ phiếu chất liệu mica bền dày giá rẻ. Nhưng đa số khách hàng thường chọn những kích thước có sẵn như sau: 25x25x25cm , 30x30x30cm , 40x40x40cm sản xuất từ mica trong có độ dày 3mm trở lên.

Khách hàng thường đặt thùng bo nhôm kích thước 30cm  - điển hình là rút thăm may mắn, tri ân khách hàng, sổ xố hay làm thùng góp ý hoặc thùng bốc thăm do kích thước lớn nên thường được sử dụng cố định và ở đặt 1 nơi.

Khi khách hàng cần các kích thước theo yêu cầu, chúng tôi lên phương án tính toán và triển khai trong thời gian 1-2 ngày kể từ ngày đặt hàng

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

                                          


(*) Xem thêm

Bình luận