13/09/2021 | 699 |
1 Đánh giá

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì tủ mica để bánh ngọt mô tả: tủ bằng mica trong có 3 tầng, mỗi tầng có 1 khay nghiêng để đựng bánh. Khi bánh để trong tủ mica trong sẽ mang đến sự đẹp và những chiếc bánh sẽ được bảo quản tốt nhất.

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì - tủ trưng bày các loại bánh ngọt, đẹp mắt. Khung tủ làm từ mica trong kính 10mm. tủ có nắp trượt bằng mica trong kính 5mm. dùng để đựng và trưng bày bánh tránh bụi bẩn và ruồi muỗi.

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì - tủ mica để bánh ngọt mô tả: tủ bằng mica trong có 3 tầng, mỗi tầng có 1 khay nghiêng để đựng bánh. Khi bánh để trong tủ mica trong sẽ mang đến sự đẹp và những chiếc bánh sẽ được bảo quản tốt nhất. Tủ mica trưng bày là sản phẩm thiết kế theo đơn đặt hàng của khách. tủ mica để bánh ngọt - mô tả: tủ bằng mica trong có 3 tầng, 4 tầng theo nhu cầu của khách hàng.

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì

 

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì - tấm mica trong suốt 64x8cm (10 miếng)thay vì sử dụng các loại khuôn làm bánh, tấm mica được thiết kế trong việc hỗ trợ lấy các loại bánh ra một cách dễ dàng hơn.

Thùng bánh mì từ thiện được làm từ nhựa mica trong suốt, có độ dày đúng 3 ly, cứng cáp, chắc chắn và thẩm mỹ, có thể sử dụng lâu dài bánh, bánh quy, muffins, bánh rán và bánh mì là tất cả các khả năng. Chẳng hạn như thùng mica và màn hình bánh ngọt, có cửa sau có lò xo.

Tủ mica trưng bày - tủ mica làm hoàn toàn từ mica trong kính và mica màu. đảm bảo tính thẩm mỹ và vẫn dùng trong cửa hàng trưng bày sản phẩm, quầy bánh.

Mica trong dùng làm tủ bánh ngọt bánh mì - hộp nhựa mica đựng bánh kem trong suốt xinh xắn không chỉ giúp bảo quản và vận chuyển bánh trở nên đơn giản, thuận tiện hơn mà còn giúp món quà của bạn trông đẹp hơn. Hộp dùng để đựng bánh gato, đựng hoa, quà, hộp có thiết kế các cạnh bên và nắp trong suốt vô cùng độc đáo giúp nhìn được bánh, dễ dàng gây ấn tượng nó hợp với tất cả mọi thứ và có thể ăn kèm với bất cứ món gì, vì thế việc kết hợp như thế nào luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên một ổ bánh mì ngon miệng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận