10/03/2022 | 182 |
1 Đánh giá

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm hộp đựng tiền mica được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày 2mm, 3mm, 4mm, 5mm tùy theo yêu cầu khách hàng.

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm - hộp tip box màu vàng được làm từ mica đài loan màu vàng dày 2mm tip box mica theo kích thước và tip,hộp đựng tiền tipbox mica màu đen có sẵn mới 100%. Hộp tip box mica hay tipbox từ mica 2mm còn gọi là hộp đựng tiền tip được làm từ mica 2mm. Hộp đựng tiền tipbox mica được làm từ mica màu đen dày 2mm - Sản phẩm tipbox của chúng tôi có mẫu thùng đựng tiền vừa ý và sang trọng và bền đẹp - hộp đựng tiền mica được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày 2mm, 3mm, 4mm, 5mm tùy theo yêu cầu khách hàng. - thùng đựng tiền tips được gia công bằng chất liệu tốt nhất và cùng đôi bàn tay khéo léo của người thợ.

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm

 

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm

 

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm - hộp đựng tiền mica được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày 2mm, 3mm, 4mm, 5mm tùy theo yêu cầu khách hàng. Thùng đựng tiền tips được gia công tại Tatamimi.com,  tip box-thùng thư góp ý đẹp đều từ mica 2mm. Chúng tôi còn cung cấp hộp mica tiền tip box có sẵn, hộp tipbox mica có nhiều kích thước có độ dày khác nhau. Hộp đựng tiền mica được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày 2mm, 3mm, 4mm, 5mm tùy theo yêu cầu khách hàng. Thùng tips box mica đen được chúng tôi sản xuất trong 2-3 ngày sau khi quý khách đặt hàng, sản phẩm có thể đặt theo mọi kích thước yêu cầu, tata mimi shop. Ngoài ra chúng tôi còn có sản xuất hộp mica trưng bày thông thường được làm là hộp mica trong suốt hoặc hộp mica màu đen với thiết kế phổ biến hai mẫu hộp tròn và hộp vuông có khóa.

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm - thùng tiền cưới mica có rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau như hình chiếc hộp, hình chiếc bánh cưới, hình ngôi nhà,màu sắc cũng rất đa dạng.

 hộp đựng tiền mica được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày 2mm, 3mm, 4mm, 5mm tùy theo yêu cầu khách hàng.

Thùng tip có sẵn từ mica màu 2mm - có sẵn hòm phiếu mica, thùng bỏ phiếu, thùng từ thiện giá rẻ ship hàng toàn quốc. Từ mica đài loan có độ dày 2mm trở lên , từ mica trong , mica màu, thùng tip mica fusheng được làm từ nguyên liệu cao cấp, ít pha tạp chất nên màu sắc đẹp. Vậy 80% mica đài loan được dùng trong lĩnh vực quảng cáo tạo hình hộp đèn, ...

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận