14/01/2021 | 282 |
1 Đánh giá

Quả cầu-nửa quả cầu từ mica theo đặt hàng của Tatamimi.com. Dùng mica làm mặt cắt quả cầu: Để giữ phần này, phải làm một chân đế bo .Hai quả cầu đặt trong chân không có cùng bán kính và cùng khối lượng được treo ở hai đầu.

Quả cầu-nửa quả cầu từ mica – Nửa quả cầu mica được hút tròn trịa đến 98% Sản phẩm biển hút nổi từ mica rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, hình dáng và màu sắc. Các sản phẩm làm từ mica.  Sản phẩm biển hút nổi mica, quả cầu mica, nửa hình tròn hút nổi theo bản vẽ. Sản phẩm được hút nổi theo yêu cầu chỉ trong thời gian từ 1-2 ngày, Khó khăn đầu tiên là phải có một hình cầu trong suốt với đường kính lớn để chứa tất cả. Nửa quả địa cầu theo đặt hàng của Tatamimi.com. Dùng mica làm mặt cắt quả cầu: Để giữ phần này, phải làm một chân đế bo .Hai quả cầu đặt trong chân không có cùng bán kính và cùng khối lượng được treo ở hai đầu. Ta chia nửa vòng xuyến thành những phần tử xác định mật độ điện tích liên kết trên mặt một tấm mica dày 0,02cm đặt vào các khuôn có sẵn để định hình. Các sản phẩm hút nổi mica, hút nổi quả cầu, hút nổi nửa quả cầu, hút nổi biển quảng cáo,chữ quảng cáo với nhiều kiểu dáng phù hợp, là lựa  chọn cho mọi người về sản phẩm rẻ, bền, đẹp. Sản phẩm biển hút nổi mica, quả cầu mica, nửa hình tròn hút nổi theo các dạng hình tròn, hình vuông, hình elip. Sản phẩm được hút nổi theo yêu cầu chỉ trong vòng 1-2 ngày là bạn đã có sản phẩm ưng ý.

Quả cầu-nửa quả cầu từ mica

Quả cầu-nửa quả cầu từ mica

Quả cầu-nửa quả cầu từ mica

Quả cầu-nửa quả cầu từ mica

Quả cầu-nửa quả cầu từ mica

 

Mica được biết tới là một trong những chất liệu đang được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn trong lĩnh vực làm biển quảng cáo tại toàn quốc. Hút mica trong thành chậu,bán cầu mica trong chậu mica.  hút nổi quả cầu mica được thực hiện hút nổi từng nửa quả cầu sao đó ghép lại với nhau. Xưởng gia công hút nổi quả cầu mica trong được thực hiện dựa vào máy móc hiện đại và nhân công lành nghề, có tâm trong nghề.  Logo được hút nổi bởi máy hút nổi trên bề mặt mica, hút theo mọi kích, hút nổi mica, hút nổi quả cầu tuyết và các hình bán nửa cầu theo nhiều kích thước và file thiết kế. Làm biển spa đẹp, làm biển spa, Công ty quảng cáo chúng tôi  chuyên sản phẩm từ mica cao cấp hơn nữa là spa, thẩm mỹ viện, từ nhu cầu đó, quảng cáo Quả Cầu ... biển lẽ vẫy, trong có các biển kính dán decan, mica dán decan có đèn chiếu nổi bật mọi lúc.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận