04/04/2022 | 485 |
1 Đánh giá

Tấm mica có chiều dài 3m không Tấm mica là một loại nhựa dẻo với màu sắc đa dạng, có kích thước cùng độ dày, tấm mica 3mm so với loại 2mm không có sự chênh lệch lớn.

Tấm mica có chiều dài 3m không - có thể chúng ta đều nghe nhắc nhiều đến tấm mica nhưng không phải ai cũng biết đến chất liệu này.  Sản phẩm có độ dài và màu sắc đa dạng, phù hợp sử dụng cho những, các loại tấm mica phổ biến nhất hiện có trên thị trường — khổ tấm mica có quy cách tiêu chuẩn là 1220 mm x 2440 mm (chiều ngang 1220 mm x chiều dài. Kích thước của tấm mica khổ lớn 1500mm*3000mm chuẩn có độ dày sản xuất được từ 4mm trở lên.  Dễ chế tạo: tấm mica có thể được sơn, sàng lụa, phủ chân không, tấm nhựa mica đài loan là sản phẩm cao cấp với độ dẻo dai, độ bền cao. Kích thước tấm mica khổ lớn hàng không có sẵn: 1500mm x 3000mm, dòng mica fusheng (fs) đài loan 3mm màu xuyên đèn . dòng mica fusheng (fs) đài loan 3mm màu không xuyên đèn. Tấm mica có thể uốn cong rất dễ dàng bằng cách gia nhiệt, nhựa acrylic chịu nhiệt không cao nên chỉ cần nhiệt độ khò trực tiếp hoặc dùng máy hấp nhiệt.

Tấm mica có chiều dài 3m không

Tấm mica có chiều dài 3m không

Tấm mica có chiều dài 3m không

Tấm mica có chiều dài 3m không

Tấm mica có chiều dài 3m không

 

Tấm mica có chiều dài 3m không - Tấm mica là một loại nhựa dẻo với màu sắc đa dạng, có kích thước cùng độ dày, tấm mica 3mm so với loại 2mm không có sự chênh lệch lớn. Thông số kĩ thuật của tấm nhựa mica. Tấm mica có chiều dài 3m không - tấm mica cách nhiệt: khả năng cách nhiệt tốt nên được ứng dụng trong các môi trường có nhiệt độ cao mà không lo vật liệu bị biến dạng, méo mó . Tấm mica là một loại nhựa dẻo có tên gọi phổ biến là acrylic hay là mica và được dùng để sản xuất các sản phẩm để thay thế. Tấm mica đài loan có khả năng chống chịu va đập rất tốt, có độ cứng cao,khả năng chống chịu tốt và không dễ bị biến dang. Tấm mica có chiều dài 3m không  có sản xuất kích thước lớn 1.5m x 3m; có sản xuất độ dày lớn đến 40mm và 50mm; nhựa mica không độc hại với con người khi tiếp xúc. Tấm mica có kích thước chuẩn 1.220mm x 2.440mm. mica trong suốt của mica đài loan thì có độ xuyên sáng, tuổi thọ cao, không bị ố vàng và chất lượng được.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận