07/08/2023 | 50 |
1 Đánh giá

Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ thẻ số bàn có thể được dán decal, in uv chuyển nhiệt hoặc phun sơn nhũ đồng. Chúng tôi nhận làm thẻ số bàn với số lượng từ 10 thẻ trở lên. Thẻ tên mica là thẻ được sản xuất bằng chất liệu mica acrylic, độ dày thường được sử dụng 2mm. Thẻ được in ở mặt sau để tăng cường bảo vệ và tạo ra một cái biển công ty bằng mica phun sơn nhũ đồng này được làm khá cầu kỳ và tỉ mỉ

Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ - thẻ số bàn được thiết kế mẫu miễn phí theo yêu cầu của khách hàng như có thể in logo màu sắc theo ý muốn, thẻ số bàn có thể được dán decal, in uv chuyển nhiệt.

Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ

Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ

Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ

Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ

 

Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ - thẻ số bàn có thể được dán decal, in uv chuyển nhiệt hoặc phun sơn nhũ đồng. Chúng tôi nhận làm thẻ số bàn với số lượng từ 10 thẻ trở lên. Thẻ tên mica là thẻ được sản xuất bằng chất liệu mica acrylic, độ dày thường được sử dụng 2mm. Thẻ được in ở mặt sau để tăng cường bảo vệ và tạo ra một cái biển công ty bằng mica phun sơn nhũ đồng này được làm khá cầu kỳ và tỉ mỉ. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu mica trong, sơn nhũ đồng, decal màu và 30 màu sắc khác nhau cùng với công nghệ in uv hoặc khắc laser hiện đại, mica cho phép bạn thỏa mái sáng tạo biển nhân viên cài áo theo ý thích của mình. Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ - thẻ nhân viên, thẻ biển tên bằng mica thay thế tên, bao nhựa .biển số bàn nhũ đồng được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi làm bằng mica trong và in ngược hoặc phun sơn các thông tin và pha màu nhũ đồng. Nội dung in decal được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo bởi hình ảnh sống động với nhiều hình thức in ấn khác nhau, dễ gây ấn tượng với khách hàng.

Sản phẩm được làm từ mica dày 2mm của đài loan trong suốt không màu, trơn bóng láng rất dễ sử dụng. kích thước: 100x300mm ngoài ra còn có thể làm theo yêu cầu.  Thẻ đặt bàn in decal màu nhũ - nó được đặt trên lớp phủ màu và giúp tạo ra hiệu ứng phản chiếu ánh sáng decal phản quang có thể được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp. Tùy chọn được nhiều màu sắc hơn (do chất liệu decal không hề kén màu in, độ trung thực màu sắc cao hơn so với in trực tiếp lên mica); cắt nội dung bằng decal dán ngược mặt sau và phun sơn nhũ đồng tạo hiệu ứng mầu nền cho nội dung biển hiệu.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận