16/06/2021 | 209 |
1 Đánh giá

Thùng bo nhôm cho các công ty lớn mica được sử dụng cho các chương trình, sự kiện.  Quy cách và các công dụng của thùng phiếu​, hòm phiếu mica. Hoặc các bạn muốn có những thùng phiếu kích thước lớn hơn, gắn kèm thêm bộ phân đựng tờ rơi bổ sung hoặc logo công ty của bạn trên​  thùng phiếu

Thùng bo nhôm cho các công ty lớn - Thông số sản phẩm thùng phiếu bo nhôm. Chất liệu : 6 mặt Mica trong 3mm Đài loan Viền : Nhôm Trắng xước Khóa Sắt Gắn liền thùng phiếu.  Thùng phiếu bo nhôm đặt bé hơn hoặc lớn hơn theo yêu cầu chúng tôi đều bo nhôm viền xám cho các khối trường học, công ty nhà nước.

Thùng bo nhôm cho các công ty lớn

Thùng bo nhôm cho các công ty lớn

Thùng bo nhôm cho các công ty lớn

Thùng bo nhôm cho các công ty lớn

Thùng bo nhôm cho các công ty lớn

 

Thùng bo nhôm cho các công ty lớn - Các hòm phiếu làm từ mica đang ngày trở nên thông dụng ở các công ty lớn, các cơ quan nhà nước. Tại Tatamimi.com  tạo ra nhiều mẫu hòm phiếu mica giá rẻ nhất, thùng phiếu mica giá rẻ, được bọc nhôm mà có tính thẩm mỹ cao, còn tạo nên sự trang nhã cho toàn bộ sản phẩm của chúng tôi.  Chúng tôi cung cấp các thùng hòm phiếu nhiều kích thước phù hợp. Thùng mica bô nhôm có nhiều loại như: hòm phiếu thường và hòm phiếu với các kích thước khác nhau . Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng trong từng sản phẩm. Thùng phiếu mica, hòm phiếu mica được sử dụng cho các chương trình, sự kiện.  Quy cách và các công dụng của thùng phiếu​, hòm phiếu mica. Hoặc các bạn muốn có những thùng phiếu kích thước lớn hơn, gắn kèm thêm bộ phân đựng tờ rơi bổ sung hoặc logo công ty của bạn trên​  thùng phiếu. Tại các công ty, xí nghiệp, hay công đoàn và những tổ chức khác, người ta thường dùng thùng phiếu cho các cuộc họp, bầu cử hoặc những hoạt động khác cần đến.Với trang thiết bị hiện đại, máy cnc, laser cỡ lớn và ứng dụng các công nghệ tiên tiến.Thùng bo nhôm cho các công ty lớn - Hòm phiếu mica thường dùng để bỏ giấy tờ, tiền quyên góp. Những sản phẩm thùng phiếu mica màu, thùng phiếu mica có chỗ đựng hoặc có thể được bo nhôm tạo sự cứng cáp và  phù hợp với các công ty . Với đặc tính trong suốt hoặc trắng sữa được bo nhôm quanh viền trong các cuộc bầu cử, bỏ phiếu, thùng phiếu bốc thăm kích thước, kiểu dáng khác nhau và nhận làm theo đơn hàng số lượng lớn.  Làm hộp phục vụ cho các chiến dịch marketing, quảng cáo truyền thông. Nếu bạn đang tìm mua Thùng mica bô nhôm vui lòng liên hệ tới chúng tôi để được biết  về mẫu mã và hình ảnh sản phẩm mẫu. Thùng bo nhôm cho các công ty lớn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nhận gia công sản xuất hòm phiếu mica với số lượng lớn, với nhiều mẫu mã và kích thước.  Cung cấp các mặt hàng mica, thùng mica trong suốt với nhiều kích thước mẫu mã đa dạng cho các đơn vị công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận