14/03/2023 | 86 |
1 Đánh giá

Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau  Những hộp phiếu bốc thăm có thể có nhiều màu sắc khác nhau: màu đen, mờ hoặc trắng để phù hợp với bất kì mục đích sử dụng hay bối cảnh khác nhau

Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau - thùng phiếu / hòm phiếu làm bằng chất liệu mica với các độ dày khác nhau theo yêu cầu: 2mm, 2,5mm, 3mm , 5mm... kích thước thì tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng.

Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau

Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau

Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau

Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau

 

Những hộp phiếu bốc thăm có thể có nhiều màu sắc khác nhau: màu đen, mờ hoặc trắng để phù hợp với bất kì mục đích sử dụng hay bối cảnh khác nhau. Nhưng đa số chính vì thể kích thước mỗi hòm phiếu mica có thể khác nhau, đa dạng về thể loại và thiết kế. Tuy nhiên sản phẩm đều được thiết kế có trang bị khóa riêng. Tatamimi.com chuyên nhận làm thùng phiếu mica, hòm phiếu mica với đơn đặt hàng sỉ là lẻ.Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau - thùng mica, hộp mica đang là một sản phẩm thay thế dần những hộp gỗ hay hộp thủy tinh, hộp nhôm trong các cuộc bầu cử, bỏ phiếu, thùng phiếu ... Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau - thùng mica được làm từ chất liệu mica đài loan nên có chất lượng cao, thùng mica có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, mục đích của thùng phiếu này sẽ dựa trên các đề xuất và khuyến nghị để có được ý kiến của khách hàng. Thùng để phiếu có 2 loại và các size khác nhau - thùng mica được sử dụng trong nhiều sự kiện, với mục đích khác nhau. Có 2 lựa chọn: - loại có nắp và loại không nắp sản phẩm thùng phiếu mica được ứng dụng nhiều trong việc thu thập ý kiến, kích thước mỗi hòm phiếu mica có thể khác nhau, đa dạng về thể loại và thiết kế.Chúng tôi chuyên nhận làm các loại thùng mica trong suốt, mẫu mã khác nhau như thùng phiếu mica khoét lỗ tròn và thùng phiếu mica có rãnh, thùng bốc thăm trúng thưởng có thể gia công từ nhiều chất liệu khác nhau. Sản phẩm sử dụng để đựng những lá phiếu có ghi phần quà mà người bốc nhận được.

 Tùy vào yêu cầu của người dùng mà thùng phiếu mica có thể được làm từ các loại mica khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là mica đài loan.

có sẵn các loại hòm bỏ phiếu mica, thùng bỏ phiếu , thùng từ thiện, ... làm các loai thùng bỏ phiếu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận