17/02/2023 | 109 |
1 Đánh giá

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu  - thùng phiếu mica màu tại tp hồ chí minh chất liệu: mica màu 2mm. các màu chính : xanh, đỏ, vàng, trắng, đen có 3 loại kích thước: mã sản phẩm kích thước khác nhau. Hòm thư góp ý mica là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, hộp thư chính vì màu sắc chất liệu mica đa dạng mà các thùng thư góp ý mica đó là những ưu điểm khiến cho mica trở thành một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay trong ngành quảng cáo.

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu - một cách an toàn, sạch sẽ mà còn rất đẹp mắt nữa. đây là giải pháp thay thế tuyệt vời cho vật liệu thủy tinh dễ vỡ và có những tính năng vượt trội hơn hẳn so với thủy tinh hay pha lê.

Hòm phiếu thường làm bằng mica có màu trong suốt và có thể in hình ảnh, logo, thương hiệu của công ty bạn hoặc cũng có thể dán chữ decal các nội dung yêu cầu.và điều quan trọng nữa là các sản phẩm trưng bày này có thể tránh được việc tiếp xúc với chất liệu hoàn toàn từ mica cao cấp, có nhiều kích thước mẫu mã khác nhau.

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu

 

 

Tatamimi.com là đơn vị chuyên gia công thiết kế sản xuất và phân phối thương mại các dòng sản phẩm từ vật liệu mica trên các thị trường hiện nay. Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu- thùng phiếu mica màu tại tp hồ chí minh chất liệu: mica màu 2mm. các màu chính : xanh, đỏ, vàng, trắng, đen có 3 loại kích thước: mã sản phẩm kích thước khác nhau. Hòm thư góp ý mica là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, hộp thư chính vì màu sắc chất liệu mica đa dạng mà các thùng thư góp ý mica đó là những ưu điểm khiến cho mica trở thành một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay trong ngành quảng cáo. 

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu - hòm phiếu bằng mica hay còn có tên gọi là thùng mica. Chúng tôi luôn sử dụng vật liệu mica nhập khẩu cao cấp, có độ dày, màu sắc đa dạng nên có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Hòm phiếu thường làm bằng mica có màu trong suốt và có thể in hình ảnh, logo, thương hiệu của công ty bạn hoặc cũng có thể dán chữ decal các nội dung khác nhau.

Thùng mica màu là màu in decal hay màu của vật liệu - tấm mica hay được gọi theo cách khác đó chính là acrylic. Đây là một vật liệu không thể thiếu được người ta lựa chọn sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo,biển công ty mica trong suốt, dán decal pp in màuvật liệu mica in màu lên decal ppbiển công ty bằng mica hay được sử dụng hơn so với các dạng biển khác do có kích thước khác nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber


(*) Xem thêm

Bình luận