23/06/2023 | 76 |
1 Đánh giá

Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác  quy cách sản xuất biển chức danh mica quân đội: + nguyên vật liệu: biển được làm bằng mica đài loan, đế biển được làm bằng mica 2cm mài vát 4 cạnh. Biển chức danh, biển tên để bàn chất liệu mica trong gắn đế mika trong mài vát cạnh in nội dung 2 mặt kt: 12x24cm. làm biển chức danh mica để bàn giá rẻ uy tín.

Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác - quy cách sản xuất biển chức danh mica quân đội: + nguyên vật liệu: biển được làm bằng mica đài loan, đế biển được làm bằng mica 2cm mài vát 4 cạnh. Biển chức danh, biển tên để bàn chất liệu mica trong gắn đế mika trong mài vát cạnh in nội dung 2 mặt kt: 12x24cm. làm biển chức danh mica để bàn giá rẻ uy tín.

Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác

Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác

Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác

Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác

Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác

Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác

 

Trong mỗi công ty, cơ quan thường có rất nhiều bộ phận, vị trí, chức danh khác nhau. các biển chức danh là vật dùng để phân biệt sự khác nhau đó. Ngoài việc sản xuất thuần bằng mica thì chúng a còn có thể kết hợp mica với gỗ để có được sản phẩm sang trọng và bắt mắt hơn. Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác - biển chức danh mica đế gỗ. dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại mica (phần thân) và yếu tố truyền thống gỗ (phần đế). Biển chức danh mica đế gỗ là sản phẩm biển chức danh được gia công từ hai chất liệu mica và gỗ, kết hợp giữa loại vật liệu truyền thống là gỗ với vật liệu được ưa chuộng hiện nay. Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác - tùy mục đích sử dụng mà lựa chọn các chất liệu khác nhau cho biển chức danh, có nhiều chất liệu, kiểu dáng phù hợp với từng đối tượng và mục đích sử dụng. Biển chức danh, thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và cũng có nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng đối tượng sử dụng, yêu cầu về tính thẩm mỹ. Biển chức danh mica rất thông dụng và nhiều kiểu dáng khác nhau, bảng tên để bàn thường được làm bằng các vật liệu như mica, inox. Biển chức danh mica rất thông dụng và nhiều kiểu dáng khác nhau. Biển chức danh mica kết hợp vật liệu khác - Biển chức danh mica đế gỗ mặt 5mm có ốc là sự kết hợp độc đáo và hài hòa giữa 2 loại vật liệu là mica và gỗ. Tưởng chừng một hiện đại, một truyền thống sẽ biển chức danh mica đế gỗ là sản phẩm biển chức danh được gia công từ hai chất liệu mica và gỗ, kết hợp giữa loại vật liệu truyền thống là gỗ với vật liệu.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận