19/11/2021 | 245 |
1 Đánh giá

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng việc làm này cho thấy quý khách hàng là người có trách nhiệm, tương tự như bảng cấm hút thuốc, bảng cấm lửa pccc được làm bằng mica trong và được dán.

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng - theo quy định, nhà hàng là một trong những địa điểm cấm hút thuốc lá (trừ những cơ sở có phòng dành riêng cho người hút thuốc. Xưởng nhận gia công kỹ thuật cao theo yêu cầu các loại bảng biển báo cấm lửa no fire, bảng cấm hút thuốc no smoking giá hợp lý cho mọi nhu cầu số lượng lớn. Bảng cấm hút thuốc bằng mica là một bảng báo thông dụng trong ngành phòng cháy chữa cháy trong nhà máy, xi nghiệp, chung cư, hay những nơi công cộng, lịch sự, riêng tư. Bảng cấm hút thuốc bằng mica trong được dán decal 2 lớp ở phía sau tạo nên tính thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều công trình khác nhau.

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng

 

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng

 

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng - việc làm này cho thấy quý khách hàng là người có trách nhiệm, tương tự như bảng cấm hút thuốc, bảng cấm lửa pccc được làm bằng mica trong và được dán. Không chỉ nguy hiểm cho hỏa hoạn, việc hút thuốc gây ảnh hưởng đến người xung quanh và sức khỏe cho chính bạn. Bảng báo cấm hút thuốc hiện nay được đặt ở nhiều nơi công cộng và trong doanh nghiệp.

Bảng cấm hút thuốc bằng mica trong 3mm dán tường, cửa kính,bảng biển báo, nhận làm theo yêu cầu. Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau từ mica hoặc inox hoặc chất liệu khác, có thể đặt, để trên bàn, kệ hoặc các nơi thích hợp để, dán, treo biển.

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng - thiết kế khác cung cấp các loại biển hiệu cấm hút thuốc bằng mica chúng tôi là đơn vị chuyên quảng cáo, in ấn, sản xuất các loại biển hiệu với giá rẻ,

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng -Tấm mica 5mm là độ dày ở mức độ trung bình, có nhiều lựa chọn về màu sắc cho quý khách hàng. Ngoài ra, bên cạnh kích thước tiêu chuẩn thì các bảng chỉ dẫn được sử dụng rất nhiều trong các khách sạn, nhà hàng hay các tòa nhà văn phòng, biển chỉ dẫn wifi; biển chỉ dẫn cấm hút thuốc; bảng menu. Biển no smoking bằng chất liệu mica, inox có thể làm đơn giản hoặc làm sang trọng theo yêu cầu của quý khách hàng. Tatamimi.com chế tạo mica biển báo cấm hút thuốc bằng mica, .đó là loại biển mica, inox hay nhôm. Trong bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn mẫu biển cấm hút thuốc bằng gỗ sang trọng. biển được thiết kế với nhiều kích thước và mẫu mã.

Bảng cấm hút thuốc làm riêng cho nhà hàng - sản phẩm được thiết kế lấy nền gỗ làm chủ đạo,tạo nên sự khác biêt,độc đáo của sản phẩm.phần logo cấm hút thuốc sử dụng mica cắt laze sắc nét,nổi 3mm so với nền— biển nhà vệ sinh, toilet, wc, restroom thường được dùng trong các nhà hàng, cơ quan, văn phòng, rạp chiếu phim, khách sạn..

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận