05/02/2021 | 268 |
1 Đánh giá

Bảng chữa cháy được dán lên tường hay bắt vít Việc chữa cháy các tòa nhà cao tầng không hiệu quả bắt nguồn từ hệ thống phòng xung quanh trong toàn bộ hệ thống và dán bằng xung quanh. Ngoài ra các khu vực như trong thư viện hoặc các nơi yêu cầu yên tĩnh cũng không

Bảng chữa cháy được dán lên tường hay bắt vít – Chúng tôi cung cấp bảng nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy, cấm hút thuốc đúng nơi quy định. Thông thường nhất bộ tiêu lệnh chữa cháy gồm có 2 miếng dán ở những nơi để vật dụng chữa cháy và được bắt vít 4 góc hoặc sử dụng keo dính chuyên dụng để cố định bảng lên tường.

Bảng chữa cháy được dán lên tường hay bắt vít

Bảng chữa cháy được dán lên tường hay bắt vít

Bảng chữa cháy được dán lên tường hay bắt vít

Bảng chữa cháy được dán lên tường hay bắt vít

 

Đối với tường vôi chỉ nên sử dụng phương pháo đóng đinh hoặc khoan vít để đảm bảo không bị rơi bảng.  Dán một vài đường băng keo xốp 2 mặt lên mặt. Nhận gia công làm các loại bảng biển báo an toàn phòng cháy chữa cháy, nội quy tiêu lệnh, báo giá bình chữa cháy.  Bản chỉ cần dùng keo xốp 2 mặt để dán chúng lên tường là đã đảm bảo rồi. Ngoài ra có nhiều các khác như bắt vít hay đóng đính có thể chắc chắn hơn nhưng lại giảm tính thẩm mỹ bề ngoài.

Bảng chữa cháy được dán lên tường hay bắt vít được làm bằng chất liệu mica dày 2 mm. - Sản phẩm được khoan sẵn lỗ để có thể bắt vít hoặc dán lên bề mặt. - Kích thước 320x440 mmích thước bảng tiêu lệnh chữa cháy. Giá bảng nội quy, tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy. Khoét lổ 4 góc đóng đinh hoặc bắt vít.  Dán keo silicon chuyên dụng các mẫu bản rời giúp dễ linh hoạt trong việc lắp đặt, việc lắp đặt cực kỳ đơn giản chỉ cần dán lên tường bằng keo 2 mặt hoặc có thể đóng bằng đinh vít. Tiêu lệnh pccc bao gồm các loại bảng: nội quy phòng cháy chữa cháy một cách chắc chắn nhất, bạn nên dùng đinh để đóng hoặc khoan bắt vít lên tường

.Tiêu lệnh chữa cháy dán ở đâu

.Cách treo bình chữa cháy

.Kích thước bộ tiêu lệnh PCCC

.Mua bộ tiêu lệnh PCCC

.In tiêu lệnh chữa cháy

.Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy pdf

.Phụ kiện bình chữa cháy

.Tiêu lệnh PCCC mica

Việc chữa cháy các tòa nhà cao tầng không hiệu quả bắt nguồn từ hệ thống phòng xung quanh trong toàn bộ hệ thống và dán bằng xung quanh. Ngoài ra các khu vực như trong thư viện hoặc các nơi yêu cầu yên tĩnh cũng không. Lắp tiêu lệnh chữa cháy và nội quy phòng cháy chữa cháy cũng là việc bắt buộc . Thường được dán ở những vị trí thuận lợi, dễ thấy để mọi người đọc ... Lắp đặt: gắn âm trần, treo trần, gắn tường.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận