14/08/2023 | 55 |
1 Đánh giá

Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica Biển phòng ban mica bảng phòngchất liệu làm bảng phòng ban cũng rất phong phú: chúng ta có thể sử dụng biển phòng ban bằng chất liệu mica, inox, hoặc đồng, thậm chí chất liệu aluminium. Biển phòng ban chất liệu mica xanh tím tạo vẻ trang trọng, nội dung màu trắng in uv lên mica vì mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn

Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica - bởi công nghệ in uv đã phát triển giúp bạn có thể in trên mọi chất liệu được in uv lên mica vì mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn, không dẫn điện. Chuyên làm biển phòng ban, bảng tên phòng bằng mica, inox, đồng, alu với mức giá rẻ và thiết kế đẹp nhất, nội dung sắc nét, tinh xảo, sang trọng, chất lượng.

Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica - biển phòng ban, chức danh thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica phun sơn dán decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn. Bảng mica phòng ban mica hay biển tên phòng mica là sản phẩm được gắn tại các khu vực phòng ban công ty, doanh nghiệp để giúp cho mọi người dễ dàng nhận biết.

Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica

Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica

Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica

Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica

 

 Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp bảng tên phòng mica, biển tên phòng mica như bảng tên phòng ban, phòng khách sạn, phòng khám. Biển phòng ban chất liệu inox  màu sắc: vì là kim loại nên màu sắc của biển phòng ban inox sẽ bị hạn chế hơn nhiều so với biển bằng mica. Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh, biển phòng ban là mica, đồng, inox, formex thậm chí là kính dày. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu trên đây là có kích thước 13x28cm, độ dày 3mm. khi in uv lên mica thì ta thường lựa chọn in ngược lên tấm mica trong. Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica - biển phòng ban, biển phòng ban bằng mica, biển phòng ban được ăn mòn trên chất liệu đồng hoặc inox, sau khi ăn mòn xong được sơn phủ.Biển phòng ban mica bảng phòngchất liệu làm bảng phòng ban cũng rất phong phú: chúng ta có thể sử dụng biển phòng ban bằng chất liệu mica, inox, hoặc đồng, thậm chí chất liệu aluminium. Biển phòng ban chất liệu mica xanh tím tạo vẻ trang trọng, nội dung màu trắng in uv lên mica vì mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn. Bảng phòng ban được in lên chất liệu mica - biển phòng ban, biển văn phòng cơ bản được làm từ các chất liệu : mica, đồng, inox, kính và gỗ với công nghệ gia công chủ yếu là sơn, dán decal.

 

Biển phòng ban mica, biển phòng ban inox ăn mòn, biển phòng in uv, ... biển phòng ban, chức năng thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica, alu.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận