17/06/2021 | 243 |
1 Đánh giá

Bảng tên in trực tiếp Xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm thẻ tên, bảng tên cài áo, logo cài áo trên mọi chất liệu như hợp kim, đồng inox. Trước đây, khi công nghệ in ấn chưa hiện đại, việc in bảng tên là in trực tiếp, sử dụng mực in lên áo. Vì vậy mà hình thức này có khá nhiều nhược điểm.

Bảng tên in trực tiếp - Bảng tên làm từ mica và đồng được in trực tiếp - In Thẻ tên, làm Bảng tên nhân viên bằng đồng, mica giá rẻ nhất. Bảng tên cài áo có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau .Chúng tôi là công trực tiếp sản xuất và thiết kế miễn phí bảng tên nhân với với các chất liệu tốt nhất khác nhau như: thẻ tên nhân viên công ty cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, cũng nhữ đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm. Tatamimi.com cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, cũng nhữ đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm thẻ tên, bảng tên cài áo, logo cài áo trên mọi chất liệu như hợp kim, đồng inox. Trước đây, khi công nghệ in ấn chưa hiện đại, việc in bảng tên là in trực tiếp, sử dụng mực in lên áo. Vì vậy mà hình thức này có khá nhiều nhược điểm.

Bảng tên in trực tiếp

Bảng tên in trực tiếp

Bảng tên in trực tiếp

Bảng tên in trực tiếp

Bảng tên in trực tiếp

Bảng tên in trực tiếp

 

Là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và in ấn bảng tên nhân viên cài áo trực tiếp, không qua trung gian. Bảng tên in trực tiếp  bảng tên inox 067. chất liệu inox. chiều dài 7 cm. chiều rộng 2.5 cm. mặt sau kim cài. màu sắc bạc. quy cách ăn mòn đổ màu hoặc in decal phủ keo thủy tinh​ .Do kiểu mẫu được thiết kế trên máy tính sau đó chỉ cần in ra nên thời gian thi công khá nhanh chóng. Khác với sản phẩm bảng tên thêu tay hay in trực tiếp, Bảng tên in trực tiếp  

 Đơn vị sản xuất biển tên trực tiếp các sản phẩm in thẻ tên nhân viên tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Bảng tên in trực tiếp  - Có thể lựa chọn quy cách in UV trực tiếp hoặc bảng tên ăn mòn kim loại, ngoài ra còn có Decal dán. Tuy nhiên quy cách decal dán thường được sử dụng trong thời gian ngắn.

Bảng tên in- trực tiếp  Bảng tên là một phần diện tích nhỏ trên áo, thường là áo đồng phục, để thêu tên lên đó. Bảng tên trên áo có thể thêu trực tiếp hoặc thêu tách rời rồi may vào áo.Chi tiết. Bảng tên mica thay tên : làm bằng mica trong, khắc tên trực tiếp lên mica , cài ghim hoặc nam châm. Chất liệu: mica trong 2mm. Kích thước : 20x70mm. Trực tiếp sản xuất huy hiệu, biển tên cài áo, làm huy hiệu biển tên cài áo theo yêu cầu, sản xuất logo. Kích thước: theo yêu cầu- Nội dung cũng có thể in UV trực tiếp lên. Với đội ngũ nhân viên thiết kế lâu năm chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngay sau khi được yêu cầu

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận