18/09/2023 | 54 |
1 Đánh giá

Biển công ty làm từ inox 304 Với chất liệu cao cấp: các loại biển công ty của chúng tôi đều được sản xuất từ inox 304, 305 có độ cứng cực kì tốt, ánh kim sáng bóng và khả năng chống rỉ sét. xét về độ bền thì inox 304 được đánh giá cao hơn biển mica.

Biển công ty làm từ inox 304 - chúng tôi chuyên sản xuất biển công ty, biển phòng ban bằng chất liệu inox 304. Biển inox ăn mòn: biển inox ăn mòn, về cơ bàn không khác nhiều so với biển mica. Với chất liệu cao cấp: các loại biển công ty của chúng tôi đều được sản xuất từ inox 304, 305 có độ cứng cực kì tốt, ánh kim sáng bóng và khả năng chống rỉ sét. xét về độ bền thì inox 304 được đánh giá cao hơn biển mica.

Biển công ty làm từ inox 304

Biển công ty làm từ inox 304

Biển công ty làm từ inox 304

Biển công ty làm từ inox 304

 

Bởi inox là kim loại, có độ cứng cáp, dày dặn và chắc chắn hơn mica. Vì sao nên làm biển công ty bằng inox tại Tatamimi.com. Với chất liệu inox trắng xước 304 đảm bảo đem lại sự sang trọng, đẳng cấp, ứng dụng công nghệ ăn mòn hiện đại mang lại cho bạn. Sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc, nội dung đa dạng, sắc nét, đẹp mắt, công nghệ ăn mòn giúp màu sắc bền hơn, không phai, không bong tróc; thời gian gia công sản xuất nhanh chóng. Biển công ty làm từ inox 304 - biển có độ bóng cao, bền màu (lớp mạ) thông thường được làm từ inox 304 có độ dẻo, độ bền cao, dduojc nhiều doanh nghiệp, công ty tổ chức sử dụng. Bảng công ty inox do công ty chúng tôi sản xuất được làm từ chất liệu inox 304 chống hoen gỉ với độ bền cao, trải qua quy trình ăn mòn bằng hoá chất trên bề mặt. Biển công ty làm từ inox 304 - chất liệu cao cấp: các loại biển công ty của chúng tôi đều được sản xuất từ inox 304, 305. Biển phòng ban chất liệu mica trắng xước in uv là biển được làminox được ứng dụng rộng rãi tại hải phòng: từ làm biển hiệu chữ inox, bảng tên công ty, thẻ nhân viên, cho tới vách logo quảng cáoNếu như bạn làm biển công ty inox sau đó bạn làm cả backdrop văn phòng của họ cũng bằng inox thì đó gọi là từ ngoài vào trong. Hiện nay để gia công dòng sản phẩm này có rất nhiều vật liệu khác nhau như nhôm,mica,alumi… Nhưng phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhát vẫn là inox. Biển công ty làm từ inox 304 - đây là một loại biển dùng cho công ty, chúng được làm từ inox dạng tấm, chữ, loại inox là inox 201 và inox 304 cho tùy từng điều kiện lắp đặt biển quảng cáo. Chữ nổi inox kết hợp với đèn led, mica để làm biển quảng cáo công ty tại quầy, chữ nổi inox 201 cho chất lượng kém hơn chữ nổi inox 304 nên giá thành rẻ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận