20/06/2022 | 156 |
1 Đánh giá

Biển công ty treo ngoài trời mica cũng là chất liệu cách nhiệt khá tốt. vì tính chất của những tấm biển quảng cáo là được đặt ngoài trời nên tính cách nhiệt của chất liệu mica cũng là một tấm  vật liệu được sử dụng nhiều.

Biển công ty treo ngoài trời - biển công ty mica có ưu điểm bền đẹp, giá rẻ, sang trọng, lịch sự, bề mặt sáng bóng, tuổi thọ của nó có thể kéo dài từ 3 – 5 năm nếu để ngoài trời. Biển công ty chất liệu mica dán decal: phần nội dung được dán bằng decal in mực ngoài trời lên mặt sau của tấm mica, ưu điểm cảu phương án này là giá thành lại thấp.

Biển công ty treo ngoài trời

Biển công ty treo ngoài trời

Biển công ty treo ngoài trời

Biển công ty treo ngoài trời

Biển công ty treo ngoài trời

Biển công ty treo ngoài trời

Biển công ty treo ngoài trời

 

Biển công ty mica treo ngoài trời từ Tatamimi.com

Biển công ty treo ngoài trời - biển phòng ban nhiều loại, chức danh thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica phun sơn, inox phun sơn dán decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển công ty bằng mica.

Biển công ty treo ngoài trời mica cũng là chất liệu cách nhiệt khá tốt. vì tính chất của những tấm biển quảng cáo là được đặt ngoài trời nên tính cách nhiệt của chất liệu mica cũng là một tấm  vật liệu được sử dụng nhiều.Đặc biệt là những loại biển ngoài trời, chịu tác sử dụng mica để làm các loại biển quảng cáo ngoài trời dễ dàng gia công hơn các vật liệu khác. Cho nên vật liệu này hay dùng cho các bảng hiệu treo tường hay các kệ thùng khác nhau. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc thi công & sản xuất các loại biển công ty như: biển mica dán đề can, biển mica in chìm, biển inox ăn mòn, biển đồng ăn mòn, nhận giao hàng trên toàn quốc.

Biển công ty treo ngoài trời - có thể làm bảng nội quy, bảng thông báo treo tường bằng mica và kính. Tuy nhiên những công nghệ dành cho in lên mica như in pp ngoài trời hay in uv trên vật liệu luôn được sử dụng cho vật liệu mica và inox. Biển mica công ty dùng cho mục đích treo thông báo, treo giấy chứng nhận trên,  mà biển kính sẽ được dùng cho các trường hợp ở ngoài trời thay cho mica:. do có tính năng ưu việt này mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn làm biển công ty bằng mica nhật,

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận