26/08/2023 | 59 |
1 Đánh giá

Biển đón khách sân bay khổ A4 Biển đón sân bay a4 trắng cầm tay phục vụ cho hướng dẫn viên du lịch đón khách tại sân bay, ga tầu, cảng hoặc nơi công cộng. Biển đón được làm trên bề mặt sản phẩm có thể in logo nội dung hoặc có thể dán decal tên công ty, các câu slogan, các dòng chữ chào đón khách phong phú và đa dạng. Sản phẩm bảng biển đón sân bay được sản xuất từ mica đài loan 2mm , 3mm hoặc theo nhu cầu, thường kích thước của biển đón là a4 ngang và a3 ngang

Biển đón khách sân bay khổ A4 - bảng đón sân bay, biển đón khách được làm băng chất liệu mica trong suốt, chất liệu mica đài loan dài 2mm, với tay cầm 12cm được làm từ nhiều lớp mica tạo nên sự chắc chắn cho biển đón. Biển đón khách cầm tay khổ a4-màu đen width="100%" biển đón tại sân bay ưu điểm của các sản phẩm được làm từ mica thường nhẹ, dễ dàng di chuyển. Biển đón khách sân bay khổ A4 biển đón sân bay khổ a4 với tay cầm các màu mica - bảng cầm tay đón khách, bảng mica đón khách, biển đón mica là sản phẩm gia công các sản phẩm bằng mica. Biển đón sân bay mica trắng trong a4 có sẵn, bảng với kích thước vừa khổ giấy a4, giúp bạn lồng giấy vào dễ dàng. Bên cạnh đó, biển đón sân bay còn có khuyếquý khách cần tìm địa chỉ làm gấp biển đón sân bay a4 ngang, có in logo của công ty để đón khách, hãy liên hệ #tel0943971983 để có giá và thiết kế biển đón.

Biển đón khách sân bay khổ A4 - biển a4 in logo cầm tay đón sân bay biền dùng đón khách tại sân bay nhà ga biển dùng đón khách tại sân bay nhà ga , biển đón sân bay a4, sản phẩm được làm theo yêu cầu.

Biển đón khách cầm tay chất liệu mica khổ a3-a4 biển đón cầm tay, biển đón khách hàng tại các sân bay, sản phẩm biển đón phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Biển đón khách sân bay khổ A4

Biển đón khách sân bay khổ A4

Biển đón khách sân bay khổ A4

Biển đón khách sân bay khổ A4

 

Biển đón khách sân bay khổ A4 - biển đón sân bay cầm tay khổ a4 giá rẻ chúng ta thường bắt gặp các loại biển đón ở sân bay được các công ty du lịch sử dụng, biển đón sân bay có sẵn a4 - biển đón sân bay khổ a4 ngang có sẵn -biển đón cầm tay được làm từ chất liệu mica bền đẹp phù hợp với nhu cầu của bạn.  Biển đón sân bay a4 trắng cầm tay phục vụ cho hướng dẫn viên du lịch đón khách tại sân bay, ga tầu, cảng hoặc nơi công cộng. Biển đón được làm trên bề mặt sản phẩm có thể in logo nội dung hoặc có thể dán decal tên công ty, các câu slogan, các dòng chữ chào đón khách phong phú và đa dạng. Sản phẩm bảng biển đón sân bay được sản xuất từ mica đài loan 2mm , 3mm hoặc theo nhu cầu, thường kích thước của biển đón là a4 ngang và a3 ngang. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =   

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận