21/06/2023 | 78 |
1 Đánh giá

Biển inox uốn chân vuông Quy cách: mặt chữ inox, chân chữ inox uốn nổi chân chữ được gắn led do đó kể từ khi xuất hiện gáy inox uốn chữ đã mang đến những tiện ích không hề nhỏ như: thuận tiện hơn trong sản xuất, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm

Biển inox uốn chân vuông - biển công ty inox uốn chân vuông với các loại biển công ty mica hoặc alu, inox, đồng dán thẳng, bạn có thể không phải đục lỗ 4 góc trên mặt tường. Tatamimi.com chuyên sản xuất, giá công biển công ty bằng chất liệu đồng, inox, được sắc nét; biển được gập, uốn chân theo yêu cầu; tư vấn, thiết kế miễn phí. Với chất liệu inox vàng 304 đảm bảo đem lại sự sang trọng, đẳng cấp; ứng dụng công nghệ ăn mòn hiện đại mang lại sự tinh tế, sắc nét.

Biển inox uốn chân vuông

Biển inox uốn chân vuông

Biển inox uốn chân vuông

Biển inox uốn chân vuông

Biển inox uốn chân vuông

 

Biển inox uốn chân vuông biển được gập, uốn chân vuông hoặc vát nó có thể là tấm inox phẳng, lồi, uốn cong với độ dày mỏng của biển inox ăn mòn cũng có thể tùy kích thước của biển.Do đó, nó thường được uốn thành các mẫu chữ nổi để làm logo thương hiệu, trang trí nội thất, ngoại thất, làm biển chức danh, biển phòng ban inox. Với ưu điểm nổi bật của chữ nổi inox · chữ inox được chia làm 2 loại · các ưu đãi khi làm biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chânbảng inox ăn mòn nền + chữ nổi, tạo 3d cho bảng hiệu của bạn bằng inox nổi rất chuyên nghiệp. biển inox - uốn chân phẳng lắp đặt biển quảng cáo mica, alu, chữ nổi inox, chữ đồng, biển công ty. Quy cách: mặt chữ inox, chân chữ inox uốn nổi chân chữ được gắn led do đó kể từ khi xuất hiện gáy inox uốn chữ đã mang đến những tiện ích không hề nhỏ như: thuận tiện hơn trong sản xuất, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm Biển inox uốn chân vuông nếu xét về độ bóng của bề mặthì trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị vỡ, thủng, biến dạng do thời tiết và con người tác động. – việc không bị gỉ khiến cho công việc làm sạch, lau chùi làm mới.

Biển inox uốn chân vuông - được gia công cắt uốn trên công nghệ hiện đại với máy cnc, laser nên độ chính xác đường uốn chuẩn không bị răng cưa

Chúng tôi là cơ sở chuyên chữ inox nổi dùng để thiết kế bảng hiệu, biển quảng cáo với giá cả hợp lý, đảm bảo sản phẩm chất lượng, đúng yêu cầu.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận