21/12/2022 | 116 |
1 Đánh giá

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động chất liệu mica hiện nay rất được ưa chuộng bởi độ bền bỉ với thời gian của nó. biển mica treo xích thông báo giờ đóng, mở cửa hàng, shop thời trang,bảng treo cửa phòng khách sạn 2 mặt thông báo dọn phòng, không làm phiền bằng gỗ cắt laser,bảng treo cửa phòng khách sạn 2 mặt thông báo dọn phòng, không làm phiền bằng gỗ cắt laser

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động - biển open close với mẫu mã đẹp thì sẽ luôn làm cho không gian đẹp hơn và thu hút hơn. nhận được sự cảm mến của khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp.biển thông báo thời gian làm việc văn phòng. Với chất liệu mặt kim loại ghi mờ, đế mica đài loan đen 5 ̀mm tạo chiều sau cho tấm biển. Khi bạn kinh doanh cửa hàng, việc thông báo thời gian làm việc để khách hàng tiện đến tham quan mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ là điều cần thiết. Các loại biển quảng cáo cửa hàng điện thoại, biển mica treo xích thông báo giờ đóng, mở cửa hàng, shop thời trang. vui lòng liên hệ tới số điện thoại bên dưới.

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động

 

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động chất liệu mica hiện nay rất được ưa chuộng bởi độ bền bỉ với thời gian của nó. biển mica treo xích thông báo giờ đóng, mở cửa hàng, shop thời trang,bảng treo cửa phòng khách sạn 2 mặt thông báo dọn phòng, không làm phiền bằng gỗ cắt laser,bảng treo cửa phòng khách sạn 2 mặt thông báo dọn phòng, không làm phiền bằng gỗ cắt laser,biển open close có dây xích treo ở cửa mục đích thông báo biển open/closed bằng mica, inox, gỗ đặt ở các cửa ra vào . trên biển thường có giờ mở cửa/đóng mở cửa . Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động - biển thông báo treo ở cửa được làm từ mica in các loại vật liệu như mica, inox, đồng rất phù hợp để làm chữ nổi và biển open closed thông báo giờ giấc được làm từ mica, đồng, inox,…đối với chất liệu mica hiện nay rất được ưa chuộng bởi độ bền bỉ với thời gian của nó.

Biển treo cửa thông báo thời gian hoạt động -biển open close có dây xích treo ở cửa mục đích thông báo biển open/closed bằng mica, inox, gỗ đặt ở các cửa ra vào.

 

Hơn thể sản phẩm này tương đối bến vững theo thời gian, không bị mọi tác động làm hư hỏng và giá thành khá rẻ. mọi thiết kế từ chất liệu mica đều mang đến cho bạn. Biển mica công ty dùng cho mục đích treo thông báo, treo giấy chứng nhận trên đồng thời triển khai trên một sản phẩm là thứ mà không có bất kỳ vật liệu nào có được

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận