29/06/2023 | 74 |
1 Đánh giá

Các mẫu biển open close treo cửa khi bạn đi mua sắm tại các cửa hàng hay đến làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Bạn thường bắt gặp những tấm biển treo với dòng chữ open-close. thường được in decal hoặc UV. Bạn thường bắt gặp những tấm biển treo với dòng chữ open-close. thường được in kèm với giờ đóng – mở cửa được treo trên cửa ra vào.

Các mẫu biển open close treo cửa - khi bạn đi mua sắm tại các cửa hàng hay đến làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Bạn thường bắt gặp những tấm biển treo với dòng chữ open-close. thường được in decal hoặc UV. Bạn thường bắt gặp những tấm biển treo với dòng chữ open-close. thường được in kèm với giờ đóng – mở cửa được treo trên cửa ra vào.

Các mẫu biển open close treo cửa

Các mẫu biển open close treo cửa

Các mẫu biển open close treo cửa

Các mẫu biển open close treo cửa

Các mẫu biển open close treo cửa

 

 

Các mẫu biển open close treo cửa - biển open close là một dạng bảng hiệu chuyên dụng được treo trước cửa để thông báo thời gian hoặc tình trạng đóng- mở của nơi kinh doanh cho khách hàng nhận được thông tin. Sản phẩm được treo trước cửa ra vào của cửa hàng, store quần áo, nhà hàng, khách sạn, ... biển đóng mở cửa hay còn gọi là biển open and closed được làm từ bảng giờ đóng mở cửa, biển treo đóng mở cửa sử dụng chuyên nghiệp cho biển cửa hàng biển phòng họp và các phòng chức năng đặc biệt. Biển open close này có thiết kế dây treo hoặc băng dán để lắp đặt dễ dàng thích hợp cho các cửa hàng, shop, nhà hàng hay tiệm bánh, hiệu thuốc đang cần một bảng thông báo giờ đóng mở cửa. Các mẫu biển open close treo cửa -biển open close treo ở các cửa hàng-biển thông báo giờ giấc biển open closed thông báo giờ giấc được làm từ mica, đồng, inox,…đối với chất liệu mica thì sản biển mica, biển treo hai mặt giúp quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Mỗi sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng mẫu mã và nhu cầu đến với ...với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, kinh nghiệm tatamimi sẽ là một lựa chọn uy tín sản xuất được các sản phẩm với yêu cầu cao. mọi thắc mắc về sản phẩm.Các mẫu biển open close treo cửa - biển mica đóng mở là yếu tố rất quan trọng trong các cửa hàng, showroom, nhà hàng, quán cafe,.. một tấm biển đóng mở thường được treo trước cửa như một bảng hiệu. Biển hiệu open close luôn đòi hỏi tính thẩm mĩ và chất lượng cao để tạo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng ngay khi vừa đặt chân đến cừa hàng với đặc điểm có thể gia công dễ dàng, chất liệu này cũng mang đến cho để có những mẫu bảng treo open close đẹp, tinh tế phù hợp với sản phẩm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận