11/03/2021 | 255 |
1 Đánh giá

Hộp mica để bánh kẹo trong suốt Sản phẩm được dùng để đựng những sản phẩm bánh kẹo được bày bán trong cửa hàng. ở tất cả các mặt hàng trong các trung tâm thương mại,siêu thị cửa hàng với chất liệu được làm từ Mica, hộp đựng bánh ngọt là sản phẩm khá phù hợp

 Hộp mica để bánh kẹo trong suốt - Bạn muốn mua hộp đựng bánh trong suốt?  Hộp làm bằng chất liệu mica trong suốt với chiều cao hộp lý tưởng tiện lợi để bạn trưng bày những chiếc bánh bupbe, bánh cưới, hay khoe các mẫu bánh mới. Hộp mica để bánh kẹo trong suốt - kệ mica trưng bày bánh là một trong những dòng sản phẩm được gia công tỉ mỉ sắc nét.

Hộp mica để bánh kẹo trong suốt

Hộp mica để bánh kẹo trong suốt

Hộp mica để bánh kẹo trong suốt

Hộp mica để bánh kẹo trong suốt

 

Được trưng bày trong siêu thị hay các công ty bánh kẹo, đây chính là dòng sản phẩm cần thiết để thu hút khách hàng là trẻ nhỏ .Kệ mica trưng bày bánh là một trong những sản phẩm được dùng nhiều tại siêu thị lớn. Hộp mica đựng bánh hình hoa size 14 là hộp chuyên dùng để đựng bánh gato, bông lan giúp bảo vệ tránh bụi bẩn.  Sản phẩm được làm bằng mica trong, nắp hộp thiết kế trong suốt, đế hộp màu. Hiển thị tất cả kết quả cho. Hộp đựng bánh mica thường được thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm không gian. Sản phẩm được dùng để đựng những sản phẩm bánh kẹo được bày bán trong cửa hàng. ở tất cả các mặt hàng trong các trung tâm thương mại,siêu thị cửa hàng với chất liệu được làm từ Mica, hộp đựng bánh ngọt là sản phẩm khá phù hợp. Hộp mica để giầy, hộp mica đựng giày thể thao, hộp mica đựng dép mica đựng bang nọt, họp mica đựng kẹo que, hộp mica đựng bánh quy. Làm hộp mica ở đâu uy tín? giới thiệu Tatamimi.com chuyên thiết kế làm kệ và các sản phẩm từ mica. Rất dễ dàng bắt gặp các sản phẩm kệ mica dùng để trưng bày sản phẩm trong các siêu thị điện máy. Mình cần làm hộp trưng bày giống tủ bánh cuốn. Em muốn làm một kệ 30x24x28.5cm có 3-4 ngăn kéo dùng để đựng mĩ phẩmộp mica a5 trong suốt dùng để đựng tài liệu trong công ty, văn phòng, ngà xưởng. Hộp mica trong suốt kt 30x80x82 mm thích hợp đựng bánh cốm, kẹo mứt đám cưới.  Hộp đựng giày dép mica trong suốt siêu cứng cáp bloom hộp đựng giày trong suốt. Có những loại hộp đựng thực phẩm nào trên thị trường ? Những bộ kệ siêu thị trông có vẻ mỏng manh, cấu tạo đơn giản thế nhưng sự chắc chắn. Giá kệ trưng bày rau quả cho cửa hàng thực phẩm sạch được chúng tôi thiết kế. Để trưng bày bếp ga sử dụng kệ siêu thị kết hợp với một chút ánh sáng chính. Kệ tiếp thành công trong việc giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm hộp, kệ từ chất liệu.  Kệ đựng bánh ngọt, Hộp đựng bánh ngọt bằng mica dùng để làm gì?  bánh ngọt được dùng để đặt tại các cửa hàng bánh ngot, các siêu thị  hộp mica đựng kẹo que, hộp mica đựng bánh quy, hộp đựng đồ chơi, dòng sản phẩm được gia công siêu thị hay các công ty bánh kẹo, đây chính là dòng sản phẩm cần thiết để thu hút .

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận