15/05/2023 | 72 |
1 Đánh giá

Hộp tipbox bằng chất liệu mica Hãy đến tatamimi chúng tôi có bán và nhận sản xuất tip box mica , hộp box tip mica đen theo yêu cầu các sản phẩm làm từ mica phục vụ quý khách như: tip box mica , hộp mica, hộp chụp...nhận sản xuất cung cấp các loại hộp mica trong, hộp acrylic tại tp hcm. sản xuất theo yêu cầu giá rẻ, cạnh tranh, chất lượng tốt nhất.

Hộp tipbox bằng chất liệu mica - hộp đựng tiền tip bằng mica quy cách: sản phẩm được gia công uốn dán từ mica trong suốt, có chốt khóa, có in nội dung chữ “tips box thank’”. Với ưu điểm của hộp đựng tiền tip thường được làm bằng mica vì chất liệu bóng đẹp gọn nhẹ, dễ gia công, có thể in ấn lên hộp dễ dàng. Hãy đến tatamimi chúng tôi có bán và nhận sản xuất tip box mica , hộp box tip mica đen theo yêu cầu các sản phẩm làm từ mica phục vụ quý khách như: tip box mica , hộp mica, hộp chụp...nhận sản xuất cung cấp các loại hộp mica trong, hộp acrylic tại tp hcm. sản xuất theo yêu cầu giá rẻ, cạnh tranh, chất lượng tốt nhất.

Hộp tipbox bằng chất liệu mica

Hộp tipbox bằng chất liệu mica

Hộp tipbox bằng chất liệu mica

Hộp tipbox bằng chất liệu mica

Hộp tipbox bằng chất liệu mica

Hộp tipbox bằng chất liệu mica

Hộp tipbox bằng chất liệu mica

 

Hộp tipbox bằng chất liệu mica-  kích thước : vuông 15cm, vuông 20cm kích thước phù hợp để bàn thu ngân chất liệu mica dày dặn, có kèm ổ khóa sắt tiện lợi có in chữ như hình, tiện sử dụng. Chúng tôi nhận sản xuất hộp mica theo yêu cầu, hộp tiền tip cho các nhà hàng , khách sạn, trung tâm thương mại. hộp mica được làm bằng chất liệu mica đen , hộp có kích thay đổi theo thiết kế hoặc yêu cầu của bạn.

Thùng tipbox được từ mica - hộp mica được làm bằng chất liệu mica đen , hộp có kích thước ngang 20, thùng tip box từ 2 màu mica đen và trắng. Hộp tipbox bằng chất liệu mica - hộp tip box mica hay còn gọi là hộp đựng tiền tip được làm từ chất liệu mica. Thùng mica tip bằng mica trong và các màu mica khác - đa số khách hàng đều sử dụng. Chúng tôi sử dụng chất liệu mica đài loan, trải qua quá trình cắt ghép cho ra sản phẩm hộp tip tiền, hộp đựng tiền giá rẻ đảm bảo chất lượng tới quý khách

Hộp tipbox bằng chất liệu mica - hộp tip – box mica được làm bằng chất liệu mica (có thể là mica trong, có thể là mica màu, hoặc mica theo bất kỳ màu mà khách yêu cầu) , hộp thường có kích khác nhau. Hộp tip – box mica được làm bằng chất liệu mica (có thể là mica trong, có thể là mica màu, hoặc mica theo bất kỳ màu mà khách yêu cầu), hộp thường có kích thước 20cm vuông. Sử dụng chất liệu mica trong đài loan, boxtip được thiết kế với kích thước cao 20cm, ngang 15cm, sâu 10cm, trên mặt hộp có đựng 1 standee ngang 20xcao 15cm, ...

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận