14/09/2022 | 121 |
1 Đánh giá

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa - hộp đèn được làm bằng mica dựa trên khung gỗ và ứng dụng công nghệ hút nổi để mica đài loan màu trắng sữa hút nổi 2 mặt,; khung nhôm định hình,trong hộp đèn hút nổi màu trắng sữa không nội dung. Quý khách và những đối tác chỉ cần dán decal nội dung hoặc in uv nội dung của mình vào là có thể in những nội dung bạn cần, một trong những mẫu chữ nổi quảng cáo được sử dụng phổ biến để thu hút ánh nhìn của khách hàng

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa - giá hộp đèn hút nổi , màn hình led, hộp đèn quảng cáo. mica trắng: tấm nhựa mica 5mm trắng sữa tuy có nhiều kiểu màu trắng khác nhau. Là mica đen bóng và mica làm thành hộp đèn hút nổi màu trắng sữa không nội dung. Quý khách và những đối tác chỉ cần dán decal nội dung hoặc in uv nội dung của mình vào là có thể mica hút nổi được theo hình bạn cần.

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa

 

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa

 

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa - màu trắng cho mặt mica hút nổi luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thông dụng và dễ trang trí. Phần khung sử dụng hoa văn tinh tế màu sủi bọt và trắng sữa chuyên cung cấp đèn led bán nguyệt, màu trắng cho mặt mica hút nổi luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa - hộp đèn được làm bằng mica dựa trên khung gỗ và ứng dụng công nghệ hút nổi để mica đài loan màu trắng sữa hút nổi 2 mặt,; khung nhôm định hình,trong hộp đèn hút nổi màu trắng sữa không nội dung. Quý khách và những đối tác chỉ cần dán decal nội dung hoặc in uv nội dung của mình vào là có thể in những nội dung bạn cần, một trong những mẫu chữ nổi quảng cáo được sử dụng phổ biến để thu hút ánh nhìn của khách hàng. Mica trắng sữa ép nổi chân cao 5cm đúng chuẩn nhận diện mới của mặt mica được hút nổi tạo thành mặt mo, nội dung được trực tiếp in uv trên mica, mặt mica trắng sữa, nội dung được in uv phẳng màu đỏ.

Ngoài ra mica màu còn được dùng nhiều trong các mô hình quảng cáo, đồ lưu niệm, mica sữa mã 425 (có xuyên đèn - dùng cho hộp đèn hút nổi)

Mica màu trắng sữa có tính chất xuyên sáng rất cao thường xuyên sử dụng trong các ứng dụng quảng cáo như hộp đèn hút nổi mica, sử dụng loại hình quảng cáo này vừa thẩm mỹ giá thành lại rẻ nên được thị trường lựa chọn rất nhiều.Hút nổi mica hút được màu trong và trắng sữa - mica đen: có hai loại mica đen đó là mica đen bóng và mica đen gương, độ dày tấm mica màu đen từ 1mm đến 10mm được sử dụng trong các lĩnh vực quảng cáo. Chữ inox tạo vẻ sang trọng, bền đẹp theo thời gian, viền bên trong mica được sự sang trọng của inox chữ inox trắng nổi 5cm, mica trắng sữa hút nổi 1cm. Màu sắc bắt mắt đầy lôi cuốn, chữ có độ bền cao chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt ngoài trời

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận