12/10/2021 | 660 |
1 Đánh giá

Hút nổi mica trong có độ bền bao lâu Bên trong hộp đèn được gắn bộ đèn chiếu sáng thông minh (đèn led) với khả năng phát sáng cao, sau đó dán decal hoặc in uv nội dung lên bề mặt mica hộp đèn.

Hút nổi mica trong có độ bền bao lâu - nửa quả cầu hút nổi từ mica – tatamimi.com là đơn vị chuyên nhận gia công hút nổi quả cầu. vật tư là mica trong 2mm hay 3mm; kích thước hút nổi tùy theo nhu ...ửa quả cầu hút nổi từ mica – tatamimi.com là đơn vị chuyên nhận gia công hút nổi quả cầu. vật tư là mica trong 2mm hay 3mm; kích thước hút nổi được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn,

Bên trong hộp đèn được gắn bộ đèn chiếu sáng thông minh (đèn led) với khả năng phát sáng cao, sau đó dán decal hoặc in uv nội dung lên bề mặt mica hộp đèn.

Hút nổi mica trong có độ bền bao lau

Hút nổi mica trong có độ bền bao lau

Hút nổi mica trong có độ bền bao lau

 

Hút nổi mica trong có độ bền bao lau

Hút nổi mica trong có độ bền bao lau

 

Hút nổi mica trong có độ bền bao lâu – có khung bảo vệ bằng sắt, inox hoặc nhôm. ngoài ra còn có viền khung sơn tĩnh điện, khung nhôm gương vàng phản chiếu…nền bền đẹp, chắc chắn, dùng cố định lâucó khung bảo vệ bằng sắt, inox hoặc nhôm. Ngoài ra còn có viền khung sơn tĩnh điện, khung nhôm gương vàng phản chiếu nền bền đẹp, chắc chắn, dùng cố định lâu dài. Cho nên một hộp đèn thường có giá rất rẻ nhưng năng suất khai thác được từ nó rất cao cấu tạo hộp đèn đơn giản bao gồm. 2 mặt mica hút nổi được gia công theo yêu cầu.

Hút nổi mica trong có độ bền bao lâu với độ dày này thì tấm mica có thể đáp ứng cho những thiết kế yêu cầu sự chắc chắn và độ bền cao hơn. dù là trong lĩnh vực quảng cáo hay xây dựng.Hút nổi mica trong có độ bền bao lâu - hút nổi mica từ lâu đã được đưa vào sử dụng.  Sản phẩm mica được hút nổi có nhiều kiểu dáng khác nhau như hút nổi mica để làm biển quảng cáo, điểm đặc biệt mà hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền cong nhìn sắc nét và đẹp. Bề mặt làm từ mica ép nên chữ có độ bền cao tăng khả năng chịu lực. Hai bề mặt được mica hút nổi theo kiểu mặt mo. Hút nổi mica trong có độ bền bao lâu - bên trong là bộ đôi thương hiệu đèn led gulai cung cấp ánh sáng và nguồn led gulai ổn định dòng.

Thiết kế làm các loại biển quảng cáo bằng alu đơn giản, không cầu kỳ, các loại biển mica, alu thì có độ bền cao, chịu được mưa nắng của thời tiết. Hộp đèn led quảng cáo siêu mỏng có cấu tạo tương đối giống nhau, khung sườn được làm từ nhôm cao cấp để tạo nên độ mỏng cho hộp đèn, bên trong là tấm mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận