20/08/2021 | 235 |
1 Đánh giá

Kệ card - kệ danh thiếp - kệ namecard Kệ mica để card visit là những chiếc kệ hoặc hộp nhỏ được sản xuất bằng vật liệu mica theo kích cỡ chung của tấm danh thiếp vì mica có độ bóng sang và bền đẹp

Kệ card, kệ danh thiếp, kệ namecard như tên gọi, kệ mica để card visit là những chiếc kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng chất liệu bằng mica trong suốt. Kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng đang được bán bởi shop đã được chứng thực nên bạn hoàn toàn co thể an tâm khi mua hàng kệ mica để name card hoặc card visit hay còn gọi là danh thiếp là loại kệ được sản xuất từ mica 2mm trở lên và được sản xuất từ rất nhiều màu của mica. Tatamimi.com là đơn vị cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có kệ carvisit. Sản phẩm kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng đang được mở bán với mức giá siêu tốt kệ đựng name card, kệ mica đựng danh thiếp, làm kệ mica đựng card visit từ mica do đó việc thiết kế ra một mẫu card visit đẹp, tinh tế thể hiện cá tính riêng của người dung tạo ra phong cách riêng biệt.

Kệ card - kệ danh thiếp - kệ namecard

Kệ card - kệ danh thiếp - kệ namecard

Kệ card - kệ danh thiếp - kệ namecard

Kệ card - kệ danh thiếp - kệ namecard

Kệ card - kệ danh thiếp - kệ namecard

Kệ card - kệ danh thiếp - kệ namecard

Kệ card - kệ danh thiếp - kệ namecard

 

Kệ mica để card visit là những chiếc kệ hoặc hộp nhỏ được sản xuất bằng vật liệu mica theo kích cỡ chung của tấm danh thiếp vì mica có độ bóng sang và bền đẹp.

Kệ card, kệ danh thiếp, kệ namecard để trên bàn làm việc - kệ mica để name card các sản phẩm kệ đựng danh thiếp để bàn, kệ đựng danh thiếp treo tường tùy theo nhu cầu của bạn.

Kệ để card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan có độ dày và độ rộng khác nhau. Hộp mica đựng name card để bàn giúp bạn thuận tiện trong việc đưa danh thiếp

 Tổng hợp những mẫu kệ mica đựng danh thiếp- card visit- name card ,mẫu sản phẩm kệ đựng name card được gia công bằng máy móc công nghệ hiện đại.

Kệ card, kệ danh thiếp, kệ namecard bằng các màu mica chất liệu: được làm từ mica.công dụng: dùng để đựng danh thiếp, card visit, name card. sản xuất từ nguyên liệu mica trong hoặc mica màu có độ dày mica là 2mm và được làm theo kích thước yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các  sản phẩm từ mica như biển chức danh mica, menu mica, ... kệ card mica đen, kệ đựng namecard, kệ mica gia công, kệ card. Chất liệu mica không chỉ sang trọng đẹp, bắt mắt, dễ trưng bày danh thiếp mà còn có độ bền cao, giá thành phù hợp. Hộp đựng namecard chúng tôi thiết kế với kích thước theo khách đặt.

Thiếc kệ hoặc hộp nhỏ được sản xuất bằng vật liệu mica theo kích cỡ chung của tấm danh thiếp.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận