26/04/2021 | 245 |
1 Đánh giá

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica Các sản phẩm menu mica, standee mica được làm từ mica Đài Loan, gia công cẩn thận. Menu mica tam giác 3 mặt là mẫu kệ mica xoay được dùng nhiều trong các ngân hàng hay công ty.

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica - Kệ mica xoay mica A4 kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi.  Được làm từ mica Đài loan chất lượng cao với rất nhiều ưu điểm nổi trội như: màu đen, màu xanh, màu trắng. Các sản phẩm kệ mica xoay để bàn luôn đảm bảo chất lượng . Số ô ở mỗi bên có thể tăng lên hoặc giảm đi theo yêu cầu, độ rộng tùy nhu cầu người dùng.

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica

 

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica - Các sản phẩm menu mica, standee mica được làm từ mica Đài Loan, gia công cẩn thận. Menu mica tam giác 3 mặt là mẫu kệ mica xoay được dùng nhiều trong các ngân hàng hay công ty. Đảm bảo đúng chất lượng -Đúng tiến độ giao hàng -Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica để bàn thông thường được thiết kế 3 mặt trên một khổ giấy A4 hoặc A5, A6. Chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm bằng mica trong có nhiều kích cỡ như A4, A5, A6 hoặc có thể chia để đựng giấy tờ. Kệ đựng tờ rơi đế xoay, kệ mica xoay, kệ mica xoay giá rẻ đảm bảo mọi người ưa chuộng.

Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica - Kệ mica xoay 4 mặt A5 là sản phẩm được dùng để đặt trên bàn kết cấu để kẹp các sản phẩm quảng cáo nên được làm từ mica trong để có thể đọc  và bảo vệ những tờ rơi, quảng cáo khỏi các tác nhân gây hư hại sản phẩm. Các sản phẩm từ mica có bán sẵn hoặc đặt theo nhu cầu như hòm mica, thùng mica, bục phát biểu.

Kích thước tư vấn : Kệ xoay 3 mặt hoặc 4 mặt , 5 mặt , có thể làm xoay hoặc không.  Với mặt kệ được làm từ mica trong suốt nên có thể dễ dàng đọc các thông tin và bảo vệ những tờ rơi, quảng cáo khỏi các tác nhân gây hư hại sản phẩm. Sản phẩm kệ xoay luôn đem đến sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.  Kệ mica xoay 3 mặt,4 mặt có sẵn được làm từ chất liệu Mica Đài Loan, có độ ngăn hoặc nhiều ngăn, kệ mica để tờ rơi hai tầng hoặc 3,4,5 tầng, kệ mica để bàn.

Chúng ta có thể thấy từ lâu menu mica, kệ mica, kệ menu mica, kệ mica treo tường, menu. Menu thông thường được thiết kế 2 mặt trên một khổ giấy A4 hoặc A5, A6 tùy theo nhu cầu . Để đảm bảo cho cả 2 tiêu chí bền, đẹp quảng cáo Tatamimi đã tạo ra sản phẩm kệ.  Kệ mica menu xoay 4 mặt - Kệ mica menu xoay 3 mặt.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận