23/04/2021 | 405 |
1 Đánh giá

Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên Kích thước thẻ nhân viên tiêu chuẩn phụ thuộc vào yêu cầu của từng doanh nghiệp. Căn cứ theo chất liệu làm thẻ: thẻ nhựa inox, thẻ mica, thẻ tên nhân viên cố định. Thẻ đeo ban tổ chức, Ngang 5,4cm * dọc 8,6cm.

Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên - Biển tên nhân viên cho công ty, được làm từ inox chất lượng cao, sử dụng bền đẹp. Biển tên cho nhân viên làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, dễ sử dụng, thân thiện– Kích thước thẻ nhân viên đứng: Thẻ nhân viên đứng có kích là 54 x 86mm, độ dày 0.76mm. – Kích thước thẻ nhân viên ngang: Thẻ nhân viên có kích thước 86 x 54mm giống thẻ nhân viên dọc. căn cứ theo chất liệu làm thẻ: thẻ inox,  thẻ mica, thẻ tên nhân viên cố định. Bảng tên nhân viên, 2,0cm * 7,0cm. Các bạn đang muốn thiết kế thẻ nhân viên cho công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhưng các bạn.  Kích thước tiêu chuẩn của bảng tên nhân viên là 20 x 70mm.

Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên

Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên

Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên

Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên

Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên

 

Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên - Kích thước thẻ nhân viên tiêu chuẩn phụ thuộc vào yêu cầu của từng doanh nghiệp. Căn cứ theo chất liệu làm thẻ: thẻ nhựa inox, thẻ mica, thẻ tên nhân viên cố định. Thẻ đeo ban tổ chức, Ngang 5,4cm * dọc 8,6cm.  Thông tin kích thước thẻ nhân viên chi tiết cho từng loại thẻ như sau: Thẻ : 8.6 x 5.4cm, Thẻ nhân viên đứng: 5.4 x 8.6cm độ dày .Thông thường thẻ nhân viên được sử dụng nhiều ở những nơi như văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp. Biển tên nhân viên cho công ty, được làm từ inox chất lượng cao, sử dụng bền đẹp. Kích thước cơ bản của thẻ tên nhân viên biển tên cho nhân viên làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, dễ sử dụng, thân thiện. Giao hàng miễn phí. Kích thước thẻ nhân viên, kích thước bảng tên nhân viên. Những mẫu thẻ sau có thể cũng sẽ phù hợp với yêu cầu của quý khách: Kích thước thẻ đeo phổ thông - Kích thước thẻ nhân viên đứng - Kích thước thẻ. Chất liệu làm thẻ có: thẻ mica trong, thẻ mica, thẻ tên nhân viên cố định. Kích thước của thẻ đeo nhân viên cũng phụ thuộc không nhỏ.  Đối với những loại thẻ đơn giản sử dụng cho những mục đích cơ bản, có thể sử dụng.  Sau khi đã có cho mình mẫu ưng ý, bạn hãy cung cấp cho chúng tôi nội dung muốn thể hiện lên trên bảng tên nhân viên. Kích thước thẻ tên phải đủ chỗ để in logo, tên công ty, tên nhân viên, chức vụ hoặc mã số và những chi tiết này được phân bố một cách hài hòa, hợp lý.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận