19/04/2023 | 105 |
1 Đánh giá

 Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn -biển số nhà bằng đồng, inox ăn mòn hay số nổi là sản phẩm từ lâu đã được cộng đồng các nước châu âu ưa chuộng bởi độ bền và sự sang trọng. Với các kiểu bảng số nhà được làm bằng nền đồng, inox hoặc nền biển được ăn mòn nền phun nhũ đồng, số được gia công inox uốn nổi là mẫu sản phẩm được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều

Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn - biển số nhà số nổi, chữ nổi hết sức sang trọng, mang lại cảm giác chuyên nghiệp, sung túc cho gia chủ. Biển bảng số nhà inox ăn mòn có khả năng chống oxy hóa tốt, độ bền khá cao với nhiều thiết kế độc đáo, sang trọng đang rất được ưu chuộng. Được gắn lên tường bằng các con ốc, bề ngoài vô cùng đẹp mắt và thường sử dụng công nghệ khắc chìm laser hay ăn mòn kim loại để tạo hình cho biển số.

Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn

Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn

Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn

Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn

Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn

 

Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn -biển số nhà bằng đồng, inox ăn mòn hay số nổi là sản phẩm từ lâu đã được cộng đồng các nước châu âu ưa chuộng bởi độ bền và sự sang trọng. Với các kiểu bảng số nhà được làm bằng nền đồng, inox hoặc nền biển được ăn mòn nền phun nhũ đồng, số được gia công inox uốn nổi là mẫu sản phẩm được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều. Đặc điểm nổi bật của loại biển này đó là các thông tin trên biển được in dập nổi hoặc cắt bằng inox và gắn trên bề mặt mà không dùng decal dán như biển inox.Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn biển số nhà nền inox chữ nổi, chất liệu inox 304 cao cấp siêu mịn mượt, sáng bóng. Biển số nhà có thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và hiện đại với  inox 304 chống ăn mòn. Vì sao nên chọn làm biển số nhà làm bằng inox? đa dạng màu sắc, mẫu mã mẫu mã đa dạng như biển số inox ăn mòn, mạ vàng hay inox số nổi tùy theo nhu cầu.

 Nên làm biển số nhà chữ nổi hay ăn mòn - làm biển số nhà inox, biển số nhà kim loại trên toàn quốc, với dịch vụ chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng như biển số inox ăn mòn, mạ vàng hay inox số nổi tùy theo nhu cầu của quý khách hàng.

Hiện nay thông dụng nhất vẫn là làm biển số nhà mica, biển xanh chữ trắng,.về quy cách, biển đồng ăn mòn đơn giản là một tấm đồng phẳng (hoặc được gia công theo yêu cầu của bạn)

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận