02/10/2020 | 291 |
1 Đánh giá

Sản xuất biển phòng ban bằng mica Biển phòng ban : thường được treo trước cửa ra vào của các phòng ban theo bộ phận.  Đó là một chất liệu được sản xuất chủ yếu bằng nhựa cao cấp, cứng, bề mặt Độ dày mica Đài Loan từ 2 – 10 mm hoặc hơn tùy màu sắc và yêu cầu sản xuất.

Sản xuất biển phòng ban bằng mica - Tia UV sẽ làm khô bề mặt giúp Mica bền màu với thời gian hơn, In được các màu sắc phong phú, đa dạng lên mica và cho độ bền gần như vĩnh cửu.  Với mặt biển bằng mica thì chúng tôi có thể khắc laze nội dung phun sơn hoặc dán decal trực tiếp. Đế gỗ thường được làm bằng gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp .

Sản xuất biển phòng ban bằng mica

Sản xuất biển phòng ban bằng mica

Sản xuất biển phòng ban bằng mica

Sản xuất biển phòng ban bằng mica, biển chỉ dẫn là hình thức biển không thể thiếu trong các văn phòng, công ty, xưởng sản xuất Biển phòng ban thường làm bằng mica, inox.  Tuy là một dòng sản phẩm biển khá đơn giản nhưng biển phòng ban cũng được chia ra làm nhiều nhánh nhỏ khác nhau. Phổ biến nhất hiện nay có thể kể tới đó là mica. Sản xuất các loại biển hiệu phòng ban mica, biển tên phòng ban bằng máy móc công nghệ hiện đại, thời gian sử dụng lâu bền, gia công nhanh chóng, thiết kế theo yêu cầu.  Biển phòng ban nhiều loại, chức danh thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như Mica phun sơn, inox phun sơn dán decal, Inox ăn mòn, Đồng ăn mòn. Sản xuất biển phòng ban bằng mica Cấu tạo: Biển chức danh được làm bằng mica đài loan, độ dài mica từ 2 ly đến 2 cm, biển được định hình bằng máy cắt laser,cnc tạo khuôn đúng như trong file thiết kế.  

Biển tên phòng ban đóng vai trò quan trọng trong không gian làm việc của công ty Bảng phòng ban bằng mica là lựa chọn tốt nhất với những khách hàng quan trọng

Biển mica in ngược,. Biển inox ăn mòn, biển Đồng ăn mòn,. Biển kính chữ nổi, biển phòng ban các loại… Với dây chuyền sản xuất khép kín bằng máy móc.

Sản xuất biển phòng ban bằng mica Biển được làm bằng các tấm đồng, inox phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn . Dùng làm biển quầy lễ tân, thu ngân, biển phòng ban, chức danh.

Trong một công ty dù lớn dù nhỏ cũng đều có nhiều phòng ban khác nhau, nhiều bộ phận, trong mỗi bộ phận có nhiều. Là sản phẩm làm bằng mica Đài Loan.

Biển phòng ban : thường được treo trước cửa ra vào của các phòng ban theo bộ phận.  Đó là một chất liệu được sản xuất chủ yếu bằng nhựa cao cấp, cứng, bề mặt Độ dày mica Đài Loan từ 2 – 10 mm hoặc hơn tùy màu sắc và yêu cầu sản xuất.

Sản xuất biển phòng ban bằng mica - Biển phòng ban, biển chỉ dẫn là hình thức biển không thể thiếu trong các văn phòng.Biển đồng đế gỗ. Biển mica trong phun sơn âm bản. Biển được làm trên yêu cầu một người nhất định và vị trí đặt biển thường là trên bàn làm việc của người đó.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận