20/04/2023 | 137 |
1 Đánh giá

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau  - để làm standee khung sắt chúng ta cần đến đơn vị có chứa cả 2 yếu tố sau: thi công hàn, cắt + in ấn. nhưng nếu tìm được các đơn vị chuyên sản xuất standee dạng phần thân standee x, kệ x, standee x có kết cấu 3 chân vững chắc để đứng vững ngoài trời.

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau - standee chân sắt ngoài trời: khung sẽ chắc chắn hơn để có thể chịu gió, chất liệu in thường là in pp ngoài trời hoặc in decal, in bạt hiflex.phổ biến nhất trong các loại vật liệu kia là mặt căng bạt đối với standee chân sắt ngoài trời giá rẻ và phương án decal pp bồi foxmex, alu để làm mặt quảng cáo. Các kích thước: 80cm x 180cm kẽm chống gỉ sét sơn đen +khung xương chịu lực chắc chắn, có khe để sọt tấm fomex in quảng cáo +chân đế : bằng đế sắt đặc dày 5mm. Với mẫu mới standee có móc gài được làm bằng khung sắt chắc chắn, bền đẹp gọn nhẹ được nhiều khách hàng dùng, với kết cấu bằng sắt có tay chống đằng sau, cản được gió. Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau loại mô hình standee chân sắt có ưu điểm khá chắc chắn nhìn rất vững chãi, bền, có thể để ngoài trời, những lối đi lại và khả năng chịu gió ...

 

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau

 

 

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau - để làm standee khung sắt chúng ta cần đến đơn vị có chứa cả 2 yếu tố sau: thi công hàn, cắt + in ấn. nhưng nếu tìm được các đơn vị chuyên sản xuất standee dạng phần thân standee x, kệ x, standee x có kết cấu 3 chân vững chắc để đứng vững ngoài trời. Khung sắt dày hơn nặng hơn , bền chịu được gió nhẹ khi để ngoài trời , khung x ...đây là một loại vật tư quảng cáo dùng để treo ảnh, tờ in quảng cáo, banner cỡ nhỏ. thay vì sử dụng các banner với kích thước quá khổ hay các poster phức tạp.  Standee khung sắt ngoài trời do nguoithietke.com thiết kế rất độc đáo không những đẹp về mẫu mã mà còn có độ bền rất cao, xếp gọn khi di chuyển phù hợp với standee ngoài trời.  Phần thân standee x, kệ x, standee x có kết cấu 3 chân vững chắc để đứng, dễ sử dụng , nhẹ, khung bằng nhôm, phần trên khung standee x, standee quảng cáo đa dạng, rất chắc chắn để có thể gắn các nội dung quảng cáo in ấn theo yêu cầu, standee khung sắt ngoài trời là sản phẩm của hệ thống gia công.

Standee để ngoài trời có thân sắt đằng sau - phần thân standee x cường lực, kệ x, standee x có kết cấu 3 chân vững chắc để đứng, dễ sử dụng , nhẹ, khung sắt được bảo vệ lớp sơn đen hay xám tĩnh điện. Standee ngoài trời chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện, bốn góc có 4 móc inox có thể treo được 2 mặt, phía dưới thùng nhựa để chứa nước or cát tăng sức nặng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận