16/06/2022 | 147 |
1 Đánh giá

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu những kích thước standee được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay sẽ được đề cập trong bài viết của Tatamimi.com. Standee xuất hiện ở khắp mọi nơi từ trong nhà đến ngoài trời.khung standee ngoài trời kích thước 80x180cm và 60x160cm, cung cấp sỉ lẻ chân, phổ biến hiện nay với độ bền cao và khả năng chịu gió tốt được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng.

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu - standee chân sắt có cấu tạo dạng khung được làm bằng sắt hộp cứng cáp chắc chắn và phần hình ảnh được in decan pp ngoài trời bồi fomex. Banner ngoài trời và kích thước banner hay dùng: banner ngoài trời thường được in trên chất liệu bạt hiflex, có độ bền tương đối cao và có khả năng chống đổ. Standee hay gọi cách khác là giá treo ảnh được dùng trong việc quảng cáo, quảng bá, truyền thông. standee bao gồm chân standee và hình ảnh.

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu.

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu.

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu.

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu.

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu.

 

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu - những kích thước standee được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay sẽ được đề cập trong bài viết của Tatamimi.com. Standee xuất hiện ở khắp mọi nơi từ trong nhà đến ngoài trời.khung standee ngoài trời kích thước 80x180cm và 60x160cm, cung cấp sỉ lẻ chân, phổ biến hiện nay với độ bền cao và khả năng chịu gió tốt được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng. Standee chân sắt ngoài trời chống gió, standee khung sắt giá rẻ, standee chân sắt hà nội chân standee khung sắt, standee hình ảnh được làm bằng tấm mex bồi đề can pp 2 mặt, hoặc được làm từ tấm mica rất tiện lợi. Ngoài dịch vụ standee chân sắt ngoài trời công ty còn có nhiều loại  kích thước standee chuẩn nhất là bao nhiêu? Chữ l treo 2 poster: kích thước chuẩn là 80×200 cm phù hợp với việc trưng tại những không gian ngoài trời. Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu +hình ảnh: decal ngoài trời in ấn sắc nét cán màng bảo vệ bồi fomat 5mm, standee chữ a ngoài trời là một trong những vật tư ngành quảng cáo được nhiều người sử dụng. Khung xương chịu lực cố định. +chân sắt ngoài trời chắc chắn. Tổng trọng lượng: 4-5kg. thích hợp dùng quảng cáo cho các quán trà sữa, cà phê, nhà hàng

Standee ngoài trời cao tổng bao nhiêu - khách hàng có thể tái sử dụng khung sắt và thoải mái thay đổi nội dung quảng cáo cho những sự kiện sau giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận