08/07/2021 | 263 |
1 Đánh giá

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế Thẻ biển tên bằng mica thay thế tên. Thẻ nhân viên thay đổi tên mica in logo dùng ghim cài hoặc nam châm là loại  là loại thẻ thay tên in sẵn logo

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế - Chuyên làm thẻ tên nam châm thẻ nhân viên nam châm với 3 viên nam châm.Tháo rời với thẻ, 1 nửa là miếng kim loại gắn trực tiếp trên thẻ để hút với 3 viên nam châm kia.  Mẫu thẻ thay tên nam châm loại 3 có logo in bên trái, tên nhà hàng in phía​ là công ty cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm tới tận tay khách hàng. Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế Công nghệ: in ảnh trên kim loại - công nghệ Đức (thay thế công nghệ ăn mòn). Xưởng gia công sản xuất thẻ tên nhân viên gắn nam châm, gắn kim băng đa dạng. Thẻ tên cố định là thẻ tên mà nội dung trên thẻ ( tên và logo) sẽ được in cố định.  Làm bảng tên nhân viên giá rẻ thay đổi tên là bảng tên có phần in logo in tên đơn  nhân viên cài áo giá rẻ theo yêu cầu, làm bảng tên nhân viên nam châm cài ghim và sản xuất trực tiếp các sản phẩm in bảng tên nhân viên, thẻ tên nhân viên tới khách hàng. Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế -Thẻ biển tên bằng mica thay thế tên. Thẻ nhân viên thay đổi tên mica in logo dùng ghim cài hoặc nam châm là loại  là loại thẻ thay tên in sẵn logo. Phần tên và chức danh nhân viên có thể thay thế. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng: Quý khách thanh toán tiền mặt trực tiếp.

 

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế

Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế

 

 Tatamimi.com là công ty cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Thẻ tên nhân viên, in logo bên trái thẻ và thay đổi tên trên thẻ linh hoạt. Biển tên nhân viên nam châm là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.  Tên hoặc logo công ty, doanh nghiệp. Thẻ tên nhân viên thì lại được chia ra làm hai loại chính: Loại thẻ nhân viên được in trực tiếp, cố định: Loại này chỉ được in duy nhất một lần.  Thẻ tên nam châm in logo trực tiếp tên thay thế - Họ dễ dàng có thể thay thế những thông tin mới. Chính vì thế mà nam châm bảng tên ra đời, giúp giải quyết toàn bộ những vấn đề  của chúng ta có đôi khi yêu cầu phải bảng tên, huy hiệu, logo lên trên áo. bằng đồng hoặc biển tên nhân viên nam châm và in theo yêu cầu với công nghệ hiện đại, có xưởng sản xuất trực tiếp tại  Hà Nội và Sài Gòn nó đã trở thành một vật phổ biến trong xã hội ngày nay, tuy nhỏ bé và giá trị kinh tế không cao, nhưng nó thể hiện được tính chuyên nghiệp, đẳng cấp và vị thế của người sử dụng.

 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =   

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận