16/02/2023 | 114 |
1 Đánh giá

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà Tatamimi.com là đơn vị chuyên sản xuất hòm thư góp ý kiểu mái nhà với rất nhiều mẫu đẹp bắt mắt và màu săc đa dạng. Những sản phẩm hòm thư góp ý mica màu, thùng phiếu. Hộp thư góp ý mica được làm bằng chất liệu mica đài loan cao cấp.

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà - hộp thư góp ý mica trắng sữa dáng mái nhà, có khóa sắt - hộp thư góp ý mica hay còn gọi là thùng thư góp ý , hòm thư góp ý, hòm thư treo tường, thùng thư mica.

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà đúng với tên gọi của mình, hòm thư góp ý dùng để đựng những phiếu đóng góp của khách hàng, của nhân viên, của người dân, hoặc đơn giản là treo trước cổng nhà,.

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà

 

Tatamimi.com là đơn vị chuyên sản xuất hòm thư góp ý kiểu mái nhà với rất nhiều mẫu đẹp bắt mắt và màu săc đa dạng. Những sản phẩm hòm thư góp ý mica màu, thùng phiếu. Hộp thư góp ý mica được làm bằng chất liệu mica đài loan cao cấp. Sản phẩm có thể in dán decal logo nhằm quảng bá hình ảnh công ty. Hòm thư góp ý mica là một hộp thư góp ý hình mái nhà (chất liệu sắt, sơn tĩnh điện và inox 430 cao cấp) tại Tatamimi.com

Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà - hòm thư góp ý phải được đặt ở nơi đông người qua lại , vì vậy cần phải thiết kế sao cho thật bắt mắt nhưng vẫn không chiếm nhiều diện tích. Hộp thư góp ý hình mái nhà (chất liệu sắt, sơn tĩnh điện và inox 430) - cao cấp tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thùng thư thùng góp ý mái nhà - thùng thư góp ý mái nhà, kích thước của thùng thư mái nhà nhằm mục đích lấy được các ý kiến đóng góp chân thành thành. Hòm thư góp ý mica là sản phẩm được làm nhằm mục đích để các cơ quan lấy ý kiến khách quan của mọi người. Hình dáng như thùng thư dáng mái nhà, thùng thư, nhận làm mica màu hoặc kích thước theo yêu cầu nhận làm theo kích thước mong muốn của khách, nhận in decal dán logo. Hòm thư góp ý mica hình mái nhà,  được làm từ vật liệu mica bền chắc và sáng bóng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Kích thước của thùng thư mái nhà cao 25cm x ngang 35cm x sâu 14cm; bằng mica trắng sữa 2mm; in decal thông tin hoặc cắt mica đỏ 2mm; cá thanh sóng trên mái  hòm thư góp ý được là kênh đối thoại phổ biến, phù hợp với nhiều loại khác nhau. Thùng góp ý được làm thành hình mái nhà  với mục đích cho mọi người thoải mái chia sẻ ý kiến của mình, đưa ra những gợi ý, sáng kiến.  Thùng thư góp ý mái nhà – mái bằng - hòm thư góp ý hình mái nhà là một mẫu sản phẩm được phá cách sáng tạo để cung cấp cho khách hàng, người dùng.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận