09/11/2022 | 103 |
0 Đánh giá

Biển hút nổi tròn có đèn led biển hộp đèn hút nổi – tròn – elip – vuông – chữ nhật ... biển vẫy. hút nổi hộp đèn, đèn led chạy viền. Biển vẫy bán sẵn. có rất nhiều loại biển quảng cáo, bên trong biển vẫy tròn dùng đèn led chiếu sáng giúp thu hút khách hàng khi đi lướt qua nhờ có nhiều ưu điểm, biển hút nổi mica chiếm ưu thế lớn trong lĩnh vực làm bảng quảng cáo, hộp đèn hút nổi, hộp đèn đều đẹp cực kỳ, chất lượng

Biển hút nổi tròn có đèn led - biển vẫy mica hút nổi, biển vẫy alu khắc cnc, biển vẫy hộp đèn led, hộp đèn hình tròn.  Với công nghệ hút, ép chuyển nhiệt,nổi mica, lõm, lồi…có thể gia công theo yêu cầu của quý khách hàng.

Biển hút nổi tròn có đèn led

Biển hút nổi tròn có đèn led

Biển hút nổi tròn có đèn led

Biển hút nổi tròn có đèn led

Biển hút nổi tròn có đèn led

Biển hút nổi tròn có đèn led

 

Biển hút nổi tròn có đèn led - biển hộp đèn hút nổi – tròn – elip – vuông – chữ nhật ... biển vẫy. hút nổi hộp đèn, đèn led chạy viền. Biển vẫy bán sẵn. có rất nhiều loại biển quảng cáo, bên trong biển vẫy tròn dùng đèn led chiếu sáng giúp thu hút khách hàng khi đi lướt qua nhờ có nhiều ưu điểm, biển hút nổi mica chiếm ưu thế lớn trong lĩnh vực làm bảng quảng cáo, hộp đèn hút nổi, hộp đèn đều đẹp cực kỳ, chất lượng tốt. Biển hút nổi tròn có đèn led - kích thước đường kính 55cm với hộp đèn hút nổi (hộp đèn ép nổi) là một loại hình quảng cáo thu hút người nhìn, thường mica được sử dụng có độ dày 2-3mm nhập ngoại, các hình dáng được phụ thuộc bởi khuôn hút (có thể ép) , mica có độ hấp thụ ánh sáng led cao, về hình thức nó có nhiều dạng: tròn, vuông, elip, chữ nhật, con thoi, tạo hình, có đèn, không đèn, chuyển động hoặc tĩnh.

Để có một hộp đèn mica hút nổi đẹp, tinh tế, hộp đèn mica hút nổi là một loại hình biển quảng cáo được làm bằng mica hộp đèn hút nổi tròn. Biển hút nổi tròn có đèn led đây là loại sản phẩm quảng cáo rất ...- hiển thị dễ nhìn, nổi bật, sang trọng, tiện dụng, tạo sự thu hút cao, có thể thay đổi nội dung trong biển quảng cáo. Với chất liệu: viền bằng nhôm, sắt, alu.vật tư nguồn điện và đèn led cho biển kiểu này biển hút nổi, biển vẫy tròn. Hộp đèn quảng cáo hút nổi hay còn gọi là biển vẫy, là loại hộp đèn led có hai mặt làm bằng mica hút nổi, ép nhiệt theo khung tròn, vuông hoặc đa giác, giống như bảng hiệu hiflex mà lắp đèn led chiếu sáng thông minh có độ sáng cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. nếu bề mặt của hộp đèn mica hút nổi.

Biển hộp đèn hút nổi mica là 1 lọai biển quảng cáo được làm bằng tấm mica hộp đèn có thể được làm bằng nhôm hoặc sắt, bên trong chiếu sáng bằng đèn led ...

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận