14/07/2023 | 75 |
1 Đánh giá

Các mẫu wc có led với thiết kế làm sáng nổi các ký tự chỉ dẫn trên biển, mẫu biển này sẽ giúp bạn nhận biết được hướng đi.Các bạn đã tham khảo qua website thì có rất nhiều mẫu biển hiệu phòng vệ sinh toilet, wc phát sáng với mẫu mã thiết kế sáng trọng và nhiều lựa chọn cho các bạn. Với nhiều loại vật liệu khác nhau như: chất liệu nhôm cắt cnc; mica trong tản sáng kèm theo; led giấu trong biển bảng toilet hộp đèn hai mặt có thể được sử dụng như một dấu hiệu trong các trung tâm mua sắm.

Các mẫu wc có led - việc lựa chọn đèn led nhà vệ sinh, nhà tắm cần đảm bảo khả năng chống nước để giữ cho sản phẩm có độ bền dài lâu. ngoài ra, còn có nhiều yếu tố khác như thời tiết và người sử dụng. Biển wc mica là một trong những mẫu biển wc cao cấp giá rẻ, với thiết kế tinh xảo, hiện đại biển báo wc mang tới cho nhà vệ sinh của bạn một phong cách tối giản. Bảng wc bằng mica có led siêu sáng tatamimi làm biển wc đẹp nhất cần có những yêu cầu gì? chất liệu cơ bản là acrylic. khung mica đen 3,5 cm tạo độ chắc chắn cho biển.Các mẫu wc có led - được làm bằng chất liệu mica hắt sáng bên trong có gắn đèn led , chuyên làm các loại biển hiệu nhà vệ sinh, biển chỉ dẫn nhà vệ sinh, biển wc ...biển toilet wc có đèn là sản phẩm cho những khu vực nhà vệ sinh thiếu ánh sáng.

Các mẫu wc có led

Các mẫu wc có led

Các mẫu wc có led

Các mẫu wc có led

Các mẫu wc có led

Các mẫu wc có led

 

Biển wc mica là một trong những mẫu biển wc cao cấp giá rẻ, với thiết kế tinh xảo, hiện đại biển báo wc mang tới cho nhà vệ sinh của bạn một tấm biển wc led, mẫu biển wc khắc laser và có led siêu sáng với thiết kế .cả các văn phòng, hơn nữa, bảng hiệu wc mica có khả năng bắt sáng ...

Với mẫu biển này khách hàng có thể linh hoạt hình thức thi công, treo tường, gắn tường hoặc thả trần. với thiết kế làm sáng nổi các ký tự chỉ dẫn trên biển

Các mẫu wc có led với thiết kế làm sáng nổi các ký tự chỉ dẫn trên biển, mẫu biển này sẽ giúp bạn nhận biết được hướng đi.Các bạn đã tham khảo qua website thì có rất nhiều mẫu biển hiệu phòng vệ sinh toilet, wc phát sáng với mẫu mã thiết kế sáng trọng và nhiều lựa chọn cho các bạn. Với nhiều loại vật liệu khác nhau như: chất liệu nhôm cắt cnc; mica trong tản sáng kèm theo; led giấu trong biển bảng toilet hộp đèn hai mặt có thể được sử dụng như một dấu hiệu trong các trung tâm mua sắm. Các mẫu wc có led - dùng cho khách sạn, siêu thị, quán cà phê, nhà hàng, quán rượu và kích thước 14x28cm, có thể thay đổi theo phù hợp; mặt inox hoặc mica cắt laze sắc led; bên trong là tấm mica dẫn sáng có độ dày 10mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận