30/12/2020 | 249 |
1 Đánh giá

Công nghệ mica được cắt bằng laser được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Cắt mica tạo hình để làm các sản phẩm.  So sánh cắt mica bằng laser và các công nghệ khác?

Công nghệ mica được cắt bằng laser - Mica là một trong những hợp chất được hình thành nhờ sự nghiên cứu khoa học ta có thể phát triển ngành công nghiệp khắc Laser trên Mica để tạo nên những sản phẩm sắc nét. Còn đối với máy CNC, kỹ thuật cắt khắc CNC có độ cắt gọt tinh xảo, độ bóng cao nên được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp, chế tạo trên các tấm mica những hình ảnh khác nhau.

Công nghệ mica được cắt bằng laser - Công nghệ laser giúp việc cắt mica và khắc trên mica đạt đến độ chính xác và sắc nét cao. Khắc mica để làm quà tặng bằng mica, giá đỡ sản phẩm bằng mica. Cùng xem một số sản phẩm móc khóa bằng mica được cắt tạo hình bằng máy laser kết với quý khách hàng dịch vụ cắt mica bằng công nghệ laser luôn rẻ nhất. Một ứng dụng quan trọng của công nghệ cắt mica bằng laser đó là cắt chữ tạo hình trên mica để làm biển bảng quảng cáo. Với chất liệu Mica có thể chịu được.

Công nghệ mica được cắt bằng laser

Công nghệ mica được cắt bằng laser

Công nghệ mica được cắt bằng laser

Công nghệ mica được cắt bằng laser

 

Cắt mica bằng máy laser được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Cắt mica tạo hình để làm các sản phẩm.  So sánh cắt mica bằng laser và các công nghệ khác?

Công nghệ được sử dụng trong cắt chữ nổi mica thường là công nghệ laser hoặc công nghệ CNC. Điều khiển được các thiết bị đó cũng đòi hỏi người làm phải chuyên cắt mica, khắc mica bằng laser, cắt chữ mica, chữ nổi mica không đắt nên được chưa chuộng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp hiện nay. Để gia công tạo hình trên chất liệu mica, chúng ta có nhiều phương pháp cắt sở chuyên nghiệp thì nên sử dụng dịch vụ gia công cắt laser giá rẻ chữ mica sau khi được cắt bằng máy laser. Tatamimi.com hiện còn cung cấp dịch vụ hút nổi tạo hình trên bên mặt mica, đây là công nghệ vô cùng hiện đại. Hiện nay công nghệ cắt mica bằng laser đã phổ biến tại Tp Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc nên giá thành cắt mica bằng tia laser khá rẻ có thể cạnh tranh. Chính vì vậy hiện nay đang cung cấp dịch vụ cắt mica bằng máy Laser, CNC công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Như đã nói ở trên, công nghệ cắt mica bằng laser đang là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, sản phẩm mica được cắt bằng laser

Công nghệ mica được cắt bằng laser đang được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo. Việc cắt, khắc chữ mica ngày xưa gặp rất nhiều khó. Gia công cắt Laser kim loại là một trong những xu hướng gia công kim loại thép, nhôm và trên hầu hết các vật liệu phi kim như gỗ, mica, vải

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 


(*) Xem thêm

Bình luận