09/12/2020 | 318 |
1 Đánh giá

Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau là loại menu tiện lợi và gọn nhẹ nhất với đầy đủ kích thước. Menu để bàn là dạng kệ mica dùng để kẹp tở menu dành cho các nhà hàng,rời nhau nên đế có thể lựa chọn phần đế có màu sắc khác làm sản phẩm them nổi bật.

Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau - Dưới đây là cách phân loại kệ menu mica giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tùy theo vào mục đích sử dụng và sở thích của mỗi người nó sẽ được thiết kế với những kiểu dáng khác nhau. .Dưới đây là một số mẫu menu mica để bàn phân loại theo kích thước và độ dày: Mẫu kệ menu mica có đế rời. Chuyên gia công làm Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau để bàn đế tam giác rời màu đen chất lượng, Phần đế bằng mica đen 2mm ( Quý Khách có thể thay đổi màu chân đế).  Chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm menu mica các loại trên kệ menu đế tam giác liền – rời, kệ menu chữ  L với nhiều kích thước khác nhau. Kệ menu mica hay còn có tên gọi khác là Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau là sản phẩm thế mạnh của công ty Tatamimi.com. Loại menu mica này thường được sử dụng trong các nhà hàng sang trọng. Menu mica A4 đế tam giác rời màu đen.

Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau

Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau

Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau

Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau

Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau

 

Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau để bàn đế tam giác có hai loại: menu mica đế tam giác liền và đế tam giác rời, chế tác khác nhau, đảm bảo mẫu mã. Theo hình dáng đế của menu mica để bàn có: đế tam giác, đế chữ T, đế chữ L, Theo màu sắc của kệ mica để bàn có: menu trong suốt (không màu) và menu có màu bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, từ các quán ăn nhỏ cho đến những nhà hàng sang trọng  cấp cao so với các loại kẹp menu để bàn làm từ chất liệu khác như gỗ, kim loại. Menu để bàn có đế rời có các màu mica khác nhau là loại menu tiện lợi và gọn nhẹ nhất với đầy đủ kích thước. Menu để bàn là dạng kệ mica dùng để kẹp tở menu dành cho các nhà hàng,rời nhau nên đế có thể lựa chọn phần đế có màu sắc khác làm sản phẩm them nổi bật.

 Và menu chính là thông tin kết nối để thực khách lựa chọn món ăn yêu thích . Tùy theo từng nhu cầu, hoàn cảnh sẽ có những loại menu khác nhau. Sự khác biệt chính là đế rời có thể tách rời đế và phần thân, còn đế cố định thì không. Người bạn menu mica a4 sẽ giúp các bạn thể hiện sự chuyên nghiệp, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng lại có tác dụng khác nhau. Kệ menu mica để bàn A5 đế tam giác rời. So với các chất liệu khác mica có giá thành khá rẻ do đó bạn chỉ cần bỏ ra chi phí rất ít bạn đã có một kệ để bàn thật đẹp. Sản phẩm được thiết kế với rất nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Bạn chỉ cần đầu tư sở hữu những mẫu menu mica 1 lần và có thể thay thế nội ... có: menu đế chữ L, menu đế chữ T, menu đế rời, menu đế tam giác, menu đế liền ...

    

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận