31/08/2022 | 142 |
1 Đánh giá

Mô hình để ngoài trời tên sản phẩm: standee mô hình quảng cáo ly trà sữa hay mô hình con vật:  kích thước: cao tùy theo yêu cầu của khách hàng. quy cách kỹ thuật: +hình ảnh: decal ngoài trời in ấn lên fomex là vật liệu phổ biến nhất trong các loại vật liệu kia là mặt căng bạt đối với standee chân sắt ngoài trời giá rẻ và phương án decal pp bồi focmex, alu

Mô hình để ngoài trời - standee ngoài trời, thiết kế in ấn standee đặt ngoài trời, standee đế sắt standee ngoài trời, standee inox - standee mô hình inox.

Tatamimi.com chuyên cung cấp standee giá rẻ, in standee lấy liền giá rẻ nhất tại hcm. Standee khung sắt 100×160 giá liên hệ: 0943971983. Nếu như khách hàng đang có yêu cầu in ấn standee khung chân sắt để quảng cáo sản phẩm, phục vụ sự kiện, chương trình,hiểu một cách đơn giản nhất thì standee mô hình chính là những sản phẩm mô phỏng người hoặc  hình con vật nó chịu nước để có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Mô hình để ngoài trời

Mô hình để ngoài trời

Mô hình để ngoài trời

Mô hình để ngoài trời

Mô hình để ngoài trời

Mô hình để ngoài trời

Mô hình để ngoài trời

 

Mô hình để ngoài trời - tên sản phẩm: standee mô hình quảng cáo ly trà sữa hay mô hình con vật:  kích thước: cao tùy theo yêu cầu của khách hàng. quy cách kỹ thuật: +hình ảnh: decal ngoài trời in ấn lên fomex là vật liệu phổ biến nhất trong các loại vật liệu kia là mặt căng bạt đối với standee chân sắt ngoài trời giá rẻ và phương án decal pp bồi focmex, alu Cung cấp standee chân sắt, standee chịu gió ngoài trời, standee cản gió, standee mô hình quảng cáo.hình ảnh: decal ngoài trời dán fomex, alu, mica được gia công cắt bế chi tiết theo bản vẽ. Mô hình để ngoài trời về cơ bản cấu tạo của standee mô hình khá giống standee khung sắt, standee mô hình sản phẩm hay standee khung sắt là một vật dụng trong ngành quảng cáo. Sản xuất standee khung sắt ngoài trời,standee chân sắt hình người, standee mô hình chân sắt, standee mô hình khung sắt, mục đích sử dụng của những chiếc standee mô hình chân sắt là để treo poster quảng cáo tại các vị trí mà dễ dàng thu hút công chúng nhất. Để công standee mô hình được làm bằng tấm fomex in hình ảnh muốn quảng cáo sau đó bồi vào tấm fomex cắt theo hình, hàn khung sắt để mô hình đứng đượcMô hình để ngoài trời cấu tạo: khung sắt, hình ảnh decan ngoài trời bồi fomat dày 5mmstandee mô hình sản phẩm hay standee khung sắt là một vật dụng trong ngành quảng cáo. Standee mô hình người để ngoài trời hiện đang là công cụ quảng cáo thường được sử dụng nhiều nhất, bởi giá thành rẻ, hình ảnh sống động. Ưu thế standee mô hình khung sắt là dễ sử dụng được thiết kế và thi công theo file của khách hàng, sản phẩm cứng cáp chịu được gió mạnh dùng để trưng bày tại các của hàng showroom.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận