19/04/2023 | 129 |
1 Đánh giá

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau bạn đang tìm nhà cung cấp biển thẻ số bàn mica có thể lấy nhanh, chất lượng bền đẹp, thiết kế độc đáo, giúp quán café của bạn thêm chuyên nghiệp?  Bạn làm kệ số để bàn, thẻ số để bàn quán cà phê, nhà hàng, quán ăn tại tphcm

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau - phân loại theo vật liệu khác như mica, inox. Nhiều quán cafe cách tân những bảng mica để bàn thành nhiều hình dáng độc đáo, đặc biệt. Mẫu thẻ độc đáo đi kèm với vật liệu làm màu sắc của các biển số bàn, mẫu mã, hình dáng khác biệt. Mặt hàng có thể làm bằng mica màu , mica trong, in uv hoặc khắc mica theo mọi chủng loại đòi hỏi các yêu cầu từ khách hàng. Đây là mẫu thẻ để bàn phổ biến mà nhiều quán cà phê, nhà hàng và quán ăn áp dụng. Thiết kế của chúng có hình chữ a hay giác nhọn cân. chất liệu thường thấy của nó là mica.

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau - bạn đang tìm nhà cung cấp biển thẻ số bàn mica có thể lấy nhanh, chất lượng bền đẹp, thiết kế độc đáo, giúp quán café của bạn thêm chuyên nghiệp?  

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau

 

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau

 

Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau - thẻ mica để order thích hợp cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, quán ăn vặt, các cửa hàng. Hình ảnh cho thẻ số bàn quán cà phê, cafe, coffee, quán ăn do mica có độ dẻo cao hơn nên bạn có thể đặt làm menu theo nhiều kiểu dáng khác nhau tạo điểm nhấn cho quán cà phê của mình. Thẻ bàn quán cà phê được làm theo các hình dáng khác nhau - mica 3mm có độ bền cao, có khả năng uốn dẻo khi được nung nóng. Tùy vào số lượng và kiểu dáng hay kích thước yêu cầu mà biển số bàn có giá chính xác khác nhau.Bạn làm kệ số để bàn, thẻ số để bàn quán cà phê, nhà hàng, quán ăn tại tphcm. Giới thiệu kệ số để bàn cà phê với chất liệu: inox và mica. Hình dáng: đây là những vật dụng đặt tên số bàn được làm bằng chất liệu mica. Các loại biển số bàn, thẻ số bàn hay kệ số bàn mica giúp nhà hàng hay các quán cafe. Với đế bàn hình chữ t sẽ là một điểm nhấn thú vị của quán ăn, nhà hàng hay quán cafe. Thẻ số bàn chữ t thường được làm bởi chất liệu mica trong suốt sẽ khiến cho quán bạn được sang trọng.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận