11/03/2022 | 522 |
1 Đánh giá

Thẻ đánh số cà phê từ inox thẻ số bàn là một dạng thẻ ghi những con số đánh dấu thứ tự của bàn đặt trong quán ăn, quán cà phê, nhà hàng,…được làm từ các chất liệu mica, inox, gỗ

Thẻ đánh số cà phê từ inox -  số để bàn inox là loại thẻ được làm bằng vật liệu inox 304, mục đích của loại số để bàn này được những nhà hàng, quán ăn, quán café…sử dụng nhiều trong hiện nay.

Làm kệ số để bàn, thẻ số để bàn quán cà phê, nhà hàng, quán ăn tại tphcm để giới thiệu kệ số để bàn cà phê. - chất liệu: inox và mica.

Thẻ đánh số cà phê từ inox

Thẻ đánh số cà phê từ inox

Thẻ đánh số cà phê từ inox

Thẻ đánh số cà phê từ inox

Thẻ đánh số cà phê từ inox

Thẻ đánh số cà phê từ inox

Thẻ đánh số cà phê từ inox

 

Thẻ đánh số cà phê từ inox  - thẻ số bàn là một dạng thẻ ghi những con số đánh dấu thứ tự của bàn đặt trong quán ăn, quán cà phê, nhà hàng,…được làm từ các chất liệu mica, inox, gỗ. Làm thẻ số bàn cafe, thẻ đánh số để bàn cà phê, nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh.  Là một vật dụng đặt tên số bàn được làm bằng các chất liệu mica hay inox. Là một vật dụng đặt tên số bàn được làm bằng các chất liệu mica hay inox.từ các quán ăn, cà phê nhỏ cho đến các chuỗi thương hiệu cà phê, quán ăn lớn như the coffee house, starbuck, hanuri (quán ăn hàn quốc),… Bởi với số lượng khách hàng thẻ để bàn inox chữ a chữ l in trực tiếp - từ lâu người ta kiểm soát số bàn bằng cách đánh số trực tiếp, dán giấy. Thẻ để bàn cafe chữ l này, thẻ để bàn chữ a bằng các chất liệu in trực tiếp được sử dụng tại quán cà phê - thẻ để bàn inox chữ a chữ l in trực tiếp - số bàn mica là các sản phẩm biển mica.

Thẻ đánh số cà phê từ inox - thẻ số bàn gỗ và mica ra ta còn loại thẻ số bàn cà phê inox. đây là chất liệu sẽ bền bỉ theo thời gian hơn so với mica đồng thời thẻ đánh số bàn quán cà phê trà chanh — biển số bàn mica — thẻ bàn cafe ... chúng tôi nhận gia công mọi sản phẩm từ số lượng lẻ đến số lượng lớn đảm bảo.

Thẻ đánh số cà phê từ inox - thẻ để bàn cà phê sản xuất cho chuỗi cà phê chất liệu: inox và mica thẻ số bàn bằng mica, nhận gia công cung cấp các mẫu mã thẻ số bàn mica, thẻ bàn đánh. Khi khách hàng order, nhân viên sẽ đưa 1 chiếc thẻ báo rung có đánh số cho khách, cối xay cà phê bằng tay inox 304; cối xay cà phê bằng tay inox 304, thẻ để bàn

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận